ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใกล้แล้ว!ซัวเรซคุยเงื่อนไขยูเวนตุสผ่านฉลุย

ใกล้แล้ว!ซัวเรซคุยเงื่อนไขยูเวนตุสผ่านฉลุย

Posted 02/09/2020 by siamsport

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ หลุยส์ ซัวเรซ โอเคเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ได้เรียบร้อย โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับที่ได้จาก บาร์เซโลน่า เลย

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอิตาลี

ซัวเรซ หมดอนาคตกับ บาร์เซโลน่า เป็นที่แน่นอน หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมแจ้งกับเขาเองว่าเจ้าตัวจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมสำหรับชุดสู้ศึกฤดูกาล 2020-21 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า ยูเวนตุส สนใจที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทัพจนมีการติดต่อกับดาวเตะชาวอุรุกวัยแล้ว

 กระทั่งล่าสุด ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ก็บอกว่าตัวแทนของ ซัวเรซ กับของฝั่ง ยูเวนตุส ได้มีการหารือครั้งที่ 2 กันไปเมื่อไม่นานมานี้ และทั้ง 2 ฝ่ายก็บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกันได้เรียบร้อย โดยในเรื่องค่าเหนื่อยนั้นอดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล จะได้ค่าเหนื่อยแบบหลังหักภาษีไปแล้วปีละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเท่ากับที่เขาได้รับอยู่กับ บาร์เซโลน่า

สำหรับเรื่องภาษีที่ ยูเวนตุส จะรับหน้าที่จ่ายให้แทน ซัวเรซ นั้น จะอยู่ที่ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) โดยถึงแม้ ซัวเรซ จะยังเหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่เป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาที่จะยกเลิกสัญญาของเขาเพื่อที่จะได้โละเจ้าตัวได้ง่ายขึ้น ซึ่งหาก บาร์เซโลน่า ทำอย่างนั้นจริงมันก็หมายความว่า ยูเวนตุส ไม่ต้องเสียเงินค่าตัวในการดึง ซัวเรซ มาร่วมทัพแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »