ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยูมีหวัง?อูปาเมกาโน่รับคุยเรื่องย้ายทีมอยู่

แมนยูมีหวัง?อูปาเมกาโน่รับคุยเรื่องย้ายทีมอยู่

Posted 02/09/2020 by siamsport

ภายหลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลัง ไลป์ซิก ก็ยอมรับเองว่ากำลังเจรจาเรื่องความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมกับหลายสโมสร พร้อมบอกว่ายังเหลือเวลาให้ตัดสินใจอีกเยอะ

ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแกร่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่ากำลังเจรจากับทีมอื่นๆ อยู่จริง แม้ว่าเขาจะเพิ่งต่อสัญญากับทีมไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาก็ตาม

อูปาเมกาโน่ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ไลป์ซิก อย่างมาก จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด เป็นต้น แต่พักหลังมานี้ "ปีศาจแดง" คือทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 21 ปีหนักที่สุด ซึ่งตอนแรกหลายคนมองว่ามันน่าจะเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น เพราะปกติแล้วนักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญาจะไม่รีบย้ายออกจากทีม

 "ผมขยายสัญญาของตัวเองกับ ไลป์ซิก ไปแล้วก็จริง แต่ผมก็เป้นเป้าหมายของหลายสโมสรด้วย ตอนนี้ผมกำลังคุยกับสโมสรต่างๆ แต่ผมยังเหลือเวลาอีกเยอะ เราจะรอดูกันว่าอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง" แข้งวัย 21 ปี ระบุ โดยสัญญาฉบับใหม่ของเขากับ ไลป์ซิก มีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 จนทำให้ค่าตัวของเขาน่าจะสูงพอตัวหากจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนกันตลอดไป ! เหตุผลสำคัญ ฟาน เดอ เบ็ค เลือกใส่เบอร์ 34
    "เพื่อนกันไม่ได้เป็นกันแค่วันสองวัน แต่มันคบกันจนวันตาย" นี่คือเหตุผลที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ เรียกร้องขอสวมเสื้อหมายเลข 34 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นเกียรติให้กับ อับเดลฮัค นูริ เพื่อนสนิทของเขา ที่เพิ่งฟื้นตัวจากอาการป่วยจนเป็นเหตุให้สมองได้รับความเสียหาย
  • เสริมโหด!บ่อนปรับราคาแชมป์เชลซีถีบแมนยูร่วง
    ร้านพูลเมืองผู้ดีเริ่มหวั่นกับการเสริมทีมของ เชลซี ล่าสุดดันให้เป็นเต็ง 3 แชมป์ พรีเมียร์ลีก แทน แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ยังเป็นเต็ง 1 ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล
  • ปูด! "โซลชา" สะกิดบอร์ดขออีก3ตำแหน่งนำแมนยูคืนชีพ
    สื่อดังรายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่หยุดสร้างทีมหลังได้ตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวดัตช์มาเสริมแกร่ง โดยงานนี้เล็งคว้าอีก 3 ตำแหน่งมาร่วมทัพ เพื่อหวังจะนำ "ปีศาจแดง" ก้าวขึ้นมาลุ้นความสำเร็จในฤดูกาลใหม่
  • ไม่ได้ยุให้เปลี่ยนใจ!ฟานไดค์ยินดีฟานเดอเบ็คจ่อซบแมนยู
    หลังจากที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์จ่อซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มแก่ ล่าสุด เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ก็ร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมชาติ พร้อมบอกว่าไม่เคยพยายามโน้มน้าวใจให้อีกฝ่ายปฏิเสธข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" เลย แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นคู่ปรับของ "หงส์แดง" ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »