ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! แมนยูประกาศคว้าฟานเดอเบ็คเรียบร้อย

ทางการ! แมนยูประกาศคว้าฟานเดอเบ็คเรียบร้อย

Posted 03/09/2020 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" ได้เฮกันเต็มเสียง เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างเป็นทางการแล้ว เจ้าตัวตื่นเต้นจนแทบพูดไม่ออก หลังได้ย้ายสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดสโมสรแดนกังหันลม อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี พร้อมออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี

     สำหรับค่าตัวยังไม่มีการยืนยันจาก "ปีศาจแดง" แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวกีฬาชื่อดังแห่ง สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า ค่าหัวของ ดาวเตะวัย 23 ปี อยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) + โบนัสต่างๆ อีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท)

      "ผมไม่สามารถอธิบายได้หรอกว่า มันเป็นโอกาสที่วิเศษขนาดไหนกับการได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่แบบนี้ ผมอยากจะขอบคุณ อาแจ็กซ์ ผมเติบโตที่นั่น และผมจะมีความสัมพันธ์ที่พิเศษกับสโมสรตลอดไป"

      "ตอนนี้ผมพร้อมที่จะก้าวขึ้นไปอีกขั้นในอาชีพการเล่นฟุตบอล และเล่นในระดับสูงสุด ซึ่งมันไม่มีระดับไหนที่อยู่สูงเกินไปกว่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว ทุกคนต่างพูดถึงบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และผมก็ตั้งตารอที่จะได้สัมผัสบรรยากาศดังกล่าว เมื่อสถานการณ์ทุกอย่างปลอดภัย และแฟนๆ ได้กลับมาดูบอลที่สนาม"

      "ทีมชุดนี้มีมิดฟิลด์ระดับโลกหลายคน และผมก็รู้ว่า ผมสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้ ส่วนผมก็จะใช้จุดแข็งของตัวเองช่วยทีม การได้พูดคุยกับผู้จัดการทีม (โอเล่ กุนนาร์ โซลชา) ถึงมุมมองที่มีต่อทีมชุดนี้ รวมถึงทิศทางของสโมสร มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับผม ซึ่งผมเองก็อดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้" แข้งป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ

      ทั้งนี้ ฟาน เดอ เบ็ค ลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ ไปทั้งสิ้น 175 นัด ทำได้ 41 ประตู โดยเฉพาะฤดูกาล 2019-20 ที่ผ่านมา เจ้าตัวทำ 10 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 37 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตรงสเปค! โซลชามั่นใจฟานเดอเบ็คใช่สำหรับแมนยู
    คนนี้ใช่เลย... โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แข้งป้ายแดง จะเข้ามาช่วยเติมเต็มในตำแหน่งมิดฟิลด์ของทีม ระบุทุกคนที่สโมสรต่างตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเจ้าตัว
  • ส่วนเกินหรือไม่?แมนยูชี้ชัดอนาคตเฟร็ดหลังจ่อคว้าฟานเดอเบ็ค
    ท่ามกลางกระแสข่าวที่บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทัพนั้น ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็แฉว่า "ปีศาจแดง" ยังไม่คิดที่จะปล่อย เฟร็ด แต่อย่างใด ส่วนมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนก็พร้อมอยู่สู้กับทีมต่อไปด้วย
  • แมนยูมีหวัง?อูปาเมกาโน่รับคุยเรื่องย้ายทีมอยู่
    ภายหลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลัง ไลป์ซิก ก็ยอมรับเองว่ากำลังเจรจาเรื่องความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมกับหลายสโมสร พร้อมบอกว่ายังเหลือเวลาให้ตัดสินใจอีกเยอะ
  • เพื่อนกันตลอดไป ! เหตุผลสำคัญ ฟาน เดอ เบ็ค เลือกใส่เบอร์ 34
    "เพื่อนกันไม่ได้เป็นกันแค่วันสองวัน แต่มันคบกันจนวันตาย" นี่คือเหตุผลที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ เรียกร้องขอสวมเสื้อหมายเลข 34 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นเกียรติให้กับ อับเดลฮัค นูริ เพื่อนสนิทของเขา ที่เพิ่งฟื้นตัวจากอาการป่วยจนเป็นเหตุให้สมองได้รับความเสียหาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »