ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จ่อลาแมนยู! โรม่าเร่งเครื่องซิวสมอลลิ่งร่วมก๊วน

จ่อลาแมนยู! โรม่าเร่งเครื่องซิวสมอลลิ่งร่วมก๊วน

Posted 03/09/2020 by siamsport

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ลงเอยกับ อาแอส โรม่า เพราะล่าสุดมีข่าว "หมาป่าเหลือง-แดง" เตรียมยื่นข้อเสนอชิ้นใหม่ที่ "ปีศาจแดง" น่าจะพอใจ

อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อิตาลี พร้อมยกระดับข้อเสนอในการซื้อตัว คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่เลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

สมอลลิ่ง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างเล่นให้ทีม "จัลโล่รอสซี่" แบบสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้เจ้าตัวต้องการที่จะอยู่เล่นในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อ แต่ ณ ขณะนั้น โรม่า ไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อขาด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า การเจรจาระหว่างสองสโมสรตอนนี้คืบหน้าไปมาก โดย โรม่า เตรียมเพิ่มข้อเสนอเป็น 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) + โบนัส ซึ่งน่าจะเป็นที่พอใจสำหรับ "ปีศาจแดง" ที่ตั้งค่าหัว ปราการหลังวัย 30 ปี ไว้ที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท)
 
ทั้งนี้ โรม่า มีกำลังเงินในการเสริมทัพมากขึ้น หลังการเข้าเทคโอเวอร์สโมสรของ แดน ฟรีดกิ้น เศรษฐีพันล้านชาวอเมริกัน เมื่อเดือนก่อน รวมถึงการจะได้เงินก้อนหนึ่งจากการขาย พาทริค ชิค หัวหอกเลือดเช็ก ให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ! แมนยูประกาศคว้าฟานเดอเบ็คเรียบร้อย
    สาวก "ปีศาจแดง" ได้เฮกันเต็มเสียง เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างเป็นทางการแล้ว เจ้าตัวตื่นเต้นจนแทบพูดไม่ออก หลังได้ย้ายสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ตรงสเปค! โซลชามั่นใจฟานเดอเบ็คใช่สำหรับแมนยู
    คนนี้ใช่เลย... โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แข้งป้ายแดง จะเข้ามาช่วยเติมเต็มในตำแหน่งมิดฟิลด์ของทีม ระบุทุกคนที่สโมสรต่างตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเจ้าตัว
  • ส่วนเกินหรือไม่?แมนยูชี้ชัดอนาคตเฟร็ดหลังจ่อคว้าฟานเดอเบ็ค
    ท่ามกลางกระแสข่าวที่บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทัพนั้น ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็แฉว่า "ปีศาจแดง" ยังไม่คิดที่จะปล่อย เฟร็ด แต่อย่างใด ส่วนมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนก็พร้อมอยู่สู้กับทีมต่อไปด้วย
  • แมนยูมีหวัง?อูปาเมกาโน่รับคุยเรื่องย้ายทีมอยู่
    ภายหลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลัง ไลป์ซิก ก็ยอมรับเองว่ากำลังเจรจาเรื่องความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมกับหลายสโมสร พร้อมบอกว่ายังเหลือเวลาให้ตัดสินใจอีกเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »