ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รามอสเปิดใจอยากให้เมสซี่ลาหรืออยู่บาร์เซโลน่าต่อ

รามอสเปิดใจอยากให้เมสซี่ลาหรืออยู่บาร์เซโลน่าต่อ

Posted 03/09/2020 by siamsport

ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างหนาหูของ ลิโอเนล เมสซี่ ล่าสุด เซร์คิโอ รามอส ก็บอกว่าส่วนตัวแล้วอยากให้ เมสซี่ อยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป ชี้ เมสซี่ ทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น ไม่ว่าจะทั้ง ลา ลีกา, บาร์เซโลน่า และ เอล กลาซิโก้
   
เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนอยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์อยู่กับ บาร์เซโลน่า คู่อริตลอดกาลของ "ราชันชุดขาว" ต่อไป

อนาคตของ เมสซี่ เป็นประเด็นร้อนในโลกลูกหนังตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่เขาผิดใจกับบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันจนยื่นเรื่องขอย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ฝั่ง "อาซูลกราน่า" ก็กำลังพยายามอย่างสุดชีวิตที่จะรั้งตัวเขาเอาไว้ให้ได้

รามอส เผยว่า "เขามีสิทธิ์ที่จะได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง แต่ผมไม่รู้ว่ามัน (การย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า) เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดรึเปล่า เราอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อเพื่อผลดีต่อวงการฟุตบอลสเปน, ต่อ บาร์เซโลน่า และต่อตัวเราเอง เลโอ ทำให้ลีกสเปน, ทีมของเขา และเกม กลาซิโก้ มันดีขึ้นกว่าเดิม คุณอยากเอาชนะคนที่เก่งที่สุดให้ได้อยู่เสมอ และเขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »