ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวละครสำคัญมาแล้ว!พ่อเผยอนาคตเมสซี่กับบาร์ซ่า

ตัวละครสำคัญมาแล้ว!พ่อเผยอนาคตเมสซี่กับบาร์ซ่า

Posted 03/09/2020 by siamsport

คุณพ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจถึงอนาคตลูกชายตัวเองกับ บาร์ซ่า หลังไม่ต้องเล่นให้ทีมอีกแล้ว และมีข่าว แมนฯ ซิตี้ สนดึงไปเสริมทัพ

ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาและเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับหลังจากที่เดินทางมาถึงสเปน เมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ลูกชายของตัวเองคงจะไม่อยู่เล่นในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป แต่ยืนยันยังไม่ได้คุยกับ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเรื่องการไปเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" แต่อย่างใด

อนาคตของ เมสซี่ วัย 33 ปี เป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวแจ้งกับสโมสรว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้  แต่ผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า บอกว่าหากอยากย้ายสังกัดก็ต้องมีทีมที่ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาซึ่งอยู่ที่ 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท) สถานเดียว

ฮอร์เก้ เผยผ่าน เอล ชรินิงกีโต้ สื่อสเปน ถึงสถานการณ์ของลูกชายหลังจากที่ตัวเองบินมาถึงกาตาลันว่า "อนาคตกับ บาร์เซโลน่า น่ะเหรอ? มันเป็นเรื่องลำบาก มันคงยากที่จะอยู่ต่อไป"

ส่วนเรื่องความสนใจจาก แมนฯ ซิตี้ นั้น คุณพ่อของยอดดาวเตะอาร์เจนไตน์ ให้คำตอบว่า "ผมยังไม่เคยคุยกับ เป็ป มันยังไม่มีอะไรกับ แมนฯ ซิตี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »