ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโค้ชเชื่อแมนยูมีลุ้นแชมป์หากได้แข้งสเปอร์สมาร่วมทีม

อดีตโค้ชเชื่อแมนยูมีลุ้นแชมป์หากได้แข้งสเปอร์สมาร่วมทีม

Posted 04/09/2020 by siamsport

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" จะมีลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่น 2020-21 ถ้าหากได้ แฮร์รี่ เคน มาเสริมแกร่ง แต่ก็ยอมรับเช่นกันว่ามันคงเป็นดีลที่เกิดขึ้นได้ยาก
    เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่าถ้าเกิด "ปีศาจแดง" ได้ตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2020-21 อย่างแน่นอน

    แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งได้นักเตะมาร่วมทัพแค่คนเดียว นั่นคือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ดึงมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ขณะเดียวกันพวกเขาก็ยังมีข่าวกับนักเตะอีกหลายราย อย่างเช่น เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นต้น ซึ่งหลายคนก็เชื่อกันว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังต้องเสริมทัพอีกหลายตำแหน่งหากหวังที่จะขึ้นไปมีลุ้นแชมป์ลีกได้

    มิวเลนสตีน ซึ่งเคยทำงานให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2007-2013 เผยว่า "สิ่งที่สำคัญอย่างเห็นได้ชัดก็คือ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องออกสตาร์ตให้ดี เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่เสียเปรียบ, มีลุ้นแชมป์ และสามารถเดินหน้าต่อกรกับทีมอื่นๆ ต่อไปได้ ถ้าทำอย่างนั้นได้มันก็จะทำให้พวกเขามีความเชื่อมั่นเพิ่มมากขึ้น"

    "ผมคิดว่าพวกเขาอาจจะต้องดึงนักเตะดีๆ มาร่วมทัพอีกสัก 1 คน ผมพูดอยู่เสมอว่มาพวกเขาควรจะเอากองหน้าชั้นยอดจริงๆ มาร่วมทีม ยกตัวอย่างเช่นถ้าเกิดพวกเขาได้ เคน มาร่วมทัพแล้วล่ะก็ ผมก็คงบอกเลยว่า -ใช่ พวกเขาจะมีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลที่จะถึงนี้- ที่จริงผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาจะทำอย่างนั้น (ซื้อ เคน มาร่วมทีม) ได้หรอกนะ แต่ถ้าพวกเขาทำได้แล้วน่ะพวกเขาก็คงมีลุ้นแชมป์เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ท้อดีลซานโช่!แมนยูเตรียมเคลียร์เอเยนต์ก่อน
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยกธงขาวกับการดึง เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพภายในซัมเมอร์นี้ โดยตั้งใจจะเคลียร์เรื่องค่าใช้จ่ายของเอเยนต์ก่อน แล้วจากนั้นค่อยยื่นข้อเสนอให้ ดอร์ทมุนด์ พิจารณา
  • อเล็กซิสเผยอยากหนีแมนยูทันทีหลังซ้อมแค่หนเดียว
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อินเตอร์ ออกมาร่ายยาวถึงช่วงเวลากับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่ารู้สึกว่า "ปีศาจแดง" ไม่เหมาะกับตนจนถึงขั้นอยากยกเลิกสัญญาทันทีที่ซ้อมครั้งแรกเสร็จไปแล้ว โดยตอนนั้นกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่เจ้าตัวก็ขอบคุณ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันที่เคยมอบโอกาสให้ตนได้อยู่กับทีม
  • ไม่เอาแล้ว!แมนยูล้มแผนล่า2แข้งดัง
    สื่อดังปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มแผนล่าตัว แจ็ค กรีลิช กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เรียบร้อย แต่ยังเน้นหนักไปที่นักเตะเป้าหมายเบอร์หนึ่งที่เล็งมานาน
  • ต้องเอาให้ได้!โซลชาเล็ง2แข้งหวังเสริมแบ็กซ้าย
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะไล่ล่าผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาเสริมแกร่งให้ได้ก่อนที่จะปิดตลาดรอบแรกต้นเดือนต.คงนี้โดยมีเป้าหมาย 2 รายได้แก่ เซร์คิโอ เรกีลอน กับ โฟเด้ บัลโล-ตูเร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »