ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไวจ์นัลดุม-ติอาโก้!ตำนานชี้ลิเวอร์พูลควรใช้ใคร

ไวจ์นัลดุม-ติอาโก้!ตำนานชี้ลิเวอร์พูลควรใช้ใคร

Posted 05/09/2020 by siamsport

สตีฟ นิโคล อดีตยอดแบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าให้เลือกว่า ลิเวอร์พูล ควรจะมีใครอยู่ในทีมระหว่าง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม หรอ ติอาโก้ อัลกันตาร่า แล้วนั้น ตนก็ขอเลือก ไวจ์นัลดุม เพราะดาวเตะชาวดัตช์เป็นส่วนหนึ่งในแผงกลางของ "หงส์แดง" ที่ทำผลงานได้โดดเด่นตลอดช่วงที่ผ่านมาอยู่แล้ว

สตีฟ นิโคล ตำนานแบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าการให้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม อยู่กับทีมต่อไปมันจะเป็นผลดีกับ "หงส์แดง" มากกว่าการเอา ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ

ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกเป็นข่าวกับ ติอาโก้ อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา ในทางกลับกัน ไวจ์นัลดุม มีข่าวเรื่องลา แอนฟิลด์ อย่างต่อเนื่อง หลังจากเขากำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า และตอนนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีการต่อสัญญากันเลย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ

นิโคล กล่าวระหว่างทำหน้าที่กูรูให้ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "ถ้าเกิด ไวจ์นัลดุม ไม่ได้กระสันที่จะย้ายทีมแล้วล่ะก็ ส่วนตัวแล้วผมก็ขอเลือกเก็บ ไวจ์นัลดุม เอาไว้ต่อไปดีกว่า ผมไม่เข้าใจเลยว่าคุณจะเปลี่ยนไปทำไมกัน เพราะเห็นได้ชัดว่าขุมกำลังตอนนี้ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากอยู่แล้ว ตอนนี้แดนกลางของพวกเขามีความแข็งแกร่งทั้งในด้านพละกำลัง, การเอาบอลกลับมาครอง, การคอยผ่านบอลให้ 3 แนวรุก แผงกลางของพวกเขาเป็นหนึ่งในแผงกลางที่ดีที่สุดของทวีปยุโรปเลย บางครั้งผมก็คิดว่าการเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ทำได้ดีอยู่แล้วน่ะมันดูอันตรายนิดหน่อย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »