ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แยกย้าย!ติอาโก้ลั่นไม่เคยบอกเตรียมชิ่งบาเยิร์น

แยกย้าย!ติอาโก้ลั่นไม่เคยบอกเตรียมชิ่งบาเยิร์น

Posted 07/09/2020 by siamsport

ที่ผ่านมามันคืออะไรกัน?... ติอาโก้ อัลกันตาร่า ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ไม่เคยบอกจะย้ายทีม ระบุตอนนี้ขอโฟกัสไปที่การรับใช้ทีมชาติสเปนก่อน

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนไม่เคยบอกกับใครว่ากำลังเตรียมตัวที่จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้

ติอาโก้ ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับต้นสังกัดแค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "เสือใต้" ในฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา ด้วยการช่วยทีมกวาดเรียบทุกแชมป์ ทั้ง บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ-โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ ขณะที่ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร ก็ยอมรับว่า ดาวเตะวัย 29 ปี กำลังจะย้ายทีม
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ติอาโก้ ที่มีข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับแย้มว่า จะอยู่ช่วย บาเยิร์น ต่อในซีซั่นหน้า พร้อมลั่นตอนนี้ขอพุ่งสมาธิไปที่การรับใช้ทีมชาติสเปนเป็นหลัก ซึ่งทัพ "กระทิงดุ" มีคิวเปิดบ้านดวลกับ ยูเครน ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนนี้

"ผมไม่เคยบอกว่า ผมกำลังจะย้ายออกจาก บาเยิร์น ทุกๆ ปีนักข่าวมักจะเอาผมไปโยงกับหลายๆ สโมสร สำหรับผมแล้ว อนาคตของผมคือเกมในวันพรุ่งนี้ นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรจะพูด ผมไม่แคร์หรือให้ความสนใจกับข่าวลือเหล่านี้เลย สิ่งที่ผมสนใจคือเกมวันพรุ่งนี้" อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเจอกับ ยูเครน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าชี้นักเตะที่จะเข้ามาช่วยแมนยูลุ้นแชมป์
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คิดอย่างไรบ้าง หลัง เจมี่ คาร์ราเกอร์ แนะให้ดึงนักเตะอีกรายมาเสริมทัพให้ได้ รับรองจะกลายเป็นทีมร่วมวงแย่งแชมป์ทันที
  • เอลเลียตต์ลั่นพร้อมทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ตัวเอง
    ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ให้คำมั่นว่าจะขอพิสูจน์ตัวเองเพื่อทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เห็นว่าดีพอสำหรับทีมชุดใหญ่ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะสอดแทรกเข้าไปในทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดี ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็กล่าวชื่นชมที่ เอลเลียตต์ ทำประตูได้ในเกมนี้
  • นอริชตอบรับข้อเสนอซื้อลูอิสจากนิวคาสเซิล 13.5 ลป.
    สกาย สปอร์ต และสื่อชั้นนำอื่นๆ หลายที่ รายงานว่า นอริช ซิตี้ ที่เพิ่งตกชั้นร่วงไปเล่นลีก เดอะ แชมเปี้ยน ชิพ ตอบตกลงค่าตัว 13.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 560 ล้านบาท ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว จามาล ลูอิส แบ็กซ้ายเลือดผู้ดี
  • ผลพวงเมสซี่อยู่ต่อ! 3 บิ๊กพรีเมียร์จับตากรีซมันน์
    อองตวน กรีซมันน์ ได้รับผลกระทบไปเต็มๆ หลัง ลิโอเนล เมสซี่ ยืนยันว่าจะอยู่ต่อกับ บาร์เซโลน่า ไปอีก 1 ฤดูกาล โดย เดลี่ เมล์ ระบุว่ามี 3 ทีมหัวแถวของ พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจในตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »