ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเวอร์ตันยันเซ็น "ฮาเมส",นักเตะเปิดใจสุดแฮปปี้

เอฟเวอร์ตันยันเซ็น "ฮาเมส",นักเตะเปิดใจสุดแฮปปี้

Posted 08/09/2020 by siamsport

เอฟเวอร์ตัน เดินเครื่องพร้อมรบสำหรับฤดูกาลใหม่ ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพชั้นดีจาก เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวนักเตะประมาณ 20 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญา 2 ปีบวกออปชั่นอีก 1 ปี

ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย เปิดใจหลังจากได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ 7 กันยายนที่ผานมา โดยนักเตะเซ็นสัญญาร 2 ปีพร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

ดาวเตะวัย 29 ปี ย้ายจากโมนาโก ไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2014 หลังจากทำผลงานสุดยอดในศึกฟุตบอลโลก 2014 อย่างไรก็ตามนักเตะไม่สามารถงัดฟอร์เก่งออกมาได้เลย สุดท้ายต้องถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เป็นเวลา 2 ซีซั่นตั้งแต่ปี 2017-2019

โรดริเกซ ซึ่งคาดว่าโบกมือลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อมาสวมชุด "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ด้วยสนนราคาประมาณ 20 ล้านปอนด์ (ราว 760 ล้านบาท) เปิดใจว่า "ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ สโมสรมีประวัติศาสตร์มากมาย และที่นี่กับผู้จัดการทีม (คาร์โล อันเชลอตติ) ที่รู้จักผมเป็นอย่างดี"

"ผมตั้งตาคอยที่จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่นี่ และคว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งเป็นเป้าหมายสำหรับทุกๆ คน ผมย้ายมาที่นี่เพื่อที่จะพยายามพัฒนาและทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น ผมมาที่นี่เพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์ และเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุด รวมทั้งมีความสนุกเร้าใจ"

"ผมเชื่อมั่นในตัว คาร์โล และสตาฟฟ์เทคนิคของเขา เรามีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ และนี่คือหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ผมเซ็นสัญญาก็คือคาร์โล อันเชลอตติ ผมเคยมีช่วงเวลาที่สุดมีความสุขกับเขาก่อนหน้านี้กับ 2 สโมสร (เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค) นี่คือเหตุผลที่สำคัญที่ผมย้ายมาที่นี่" โรดริเกซ ร่ายยาว

ขณะที่ "อันเช่" แสดงความเห็นกับการได้ร่วมงานกับ โรดริเกซ อีกครั้งว่า "ก็อย่างที่ทุกๆ รู้ ฮาเมส เป็นนักเตะที่แสนวิเศษ เต็มไปด้วยคุณภาพ และมีความสามารถในการแอสซิสต์ให้กับกองหน้า เขาเป็นโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับสโมสร และเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าตื่นเต้นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแน่แข้งใหม่?แฟนแมนยูตั้งข้อสงสัยหลังกรีนวู้ดกดฟอลโลว์นักเตะสเปน
    แฟนๆ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ต่างพากันตั้งข้อสงสัย ว่าในไม่ช้านี้ ทีมอาจจะได้รับข่าวดี เซ็นแข้งใหม่ร่วมทีมเร็วๆนี้ หลังตั้งข้อสังเกต เจ้าหนู เมสัน กรีนวู้ด ไปกดติดตาม เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ในโซเชียลมีเดีย
  • เอาไหม?มาดริดเสนอปล่อยเรกีลอนให้แมนยูยืมใช้งาน
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง ระบุ เรอัล มาดริด เสนอปล่อย เซร์คิโอ เรกีลอน ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว โดยดาวเตะวัย 23 ปีมีดีกรีเป็นแบ็กซ้ายยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา ในซีซั่นล่าสุดด้วย
  • เบลเผยพร้อมพิจราณากลับพรีเมียร์ฯถ้ามีทีมสนใจ
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ระบุ ถ้ามีทีมจาก พรีเมียร์ลีก อยากได้ตนไปร่วมทัพ ตนก็จะพิจารณาเกี่ยวกับการกลับไปเล่นในเมืองผู้ดีแน่นอน พร้อมรับ ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" ขัดขวางการที่ตนจะได้ย้ายออกจากทีมหลายครั้ง
  • ผีรุกซิวหลังอินเตอร์,หงส์ไม่ท้อล่าติอาโก้! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แข้งใหม่มาประดับทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย หลังล่าสุดปิดดีลคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ ซึ่งเป้าหมายต่อไปของพวกเขาน่าจะเป็นการเสริมแนวรับ ส่วนทางฝั่ง ลิเวอร์พูล มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า รวมถึงอนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ขณะที่เรื่องราวระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนอีกยาวนานกว่าจะได้บทสรุป แต่ด้วยเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุดกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »