ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สังคมมืด!ผู้กำกับเส้นหญิงโดนขู่ฆ่าทำโนเล่แพ้

สังคมมืด!ผู้กำกับเส้นหญิงโดนขู่ฆ่าทำโนเล่แพ้

Posted 08/09/2020 by siamsport

ลอร่า คล้าร์ก ผู้กำกับเส้นหญิงวงการเทนนิส เจอวิบากกรรมที่ตัวเองไม่ได้ก่อ เมื่อมีแฟนคลับของ โนวัค ยอโควิช ส่งข้อความบันทอนจิตใจใน "ไอจี" แถมยังมีบางรายขู่ฆ่าหมายจะเอาชีวิตให้ได้ หลังเธอตกเป็นกระแสสังคมจากการโดน "โนเล่" หวดบอลใส่คอ ในการแข่งขันศึกยูเอส โอเพ่น

ลอร่า คล้าร์ก ผู้กำกับเส้นหญิงที่โดน โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย หวดบอลอัดเข้าที่ลำคอ ตกเป็นเหยื่อสื่อสังคมออนไลน์ที่้จ้องขู่ฆ่าเธอ หลังทำให้ "โนเล่" ต้องโดนปรับแพ้ฟาวล์ ร่วงตกรอบ 16 คนสุดท้าย ศึกเทนนิสแกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพ่น ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ยอโควิช ต้องพลาดลุ้นแชมป์แกรนด์สแลม ใบที่ 18 ไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อดันหัวเสียเนื่องจากโดน ปาโบล การ์เรโน บุสตา แร็กเกตชาวสแปนิช เบรกเกมเสิร์ฟ และตกเป็นรองอยู่ 5-6 เกม จากนั้นเจ้าตัวก็หยิบลูกเทนนิสออกมาจากกระเป๋าแล้วหวดทิ้ง แต่บอลเจ้ากรรมดันพุ่งไปโดนที่ลำคอของผู้กำกับเส้นหญิงพอดีจนเธอล้มคว่ำไป

จากการกระทำดังกล่าวทำให้ "โนเล่" ต้องโดนปรับแพ้ไปโดยปริยาย แถมยังโดนลงโทษด้วยการตัดคะแนนสะสมจากการแข่งขันรายการนี้ พร้อมทั้งถูกริบเงินรางวัล 250,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 8.25 ล้านบาท) ที่เขาได้รับจากการทะลุเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย และยังโดนปรับเงินอีก 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 330,000 บาท) จากการแสดงพฤติกรรมไม่มีน้ำใจนักกีฬา

ในขณะที่ คล้าร์ก จากโอเว่นส์โบโร่ รัฐเคนตั๊กกี้ ก็ต้องเจอกับวิบากกรรมที่ตัวเองไม่ได้ก่อ เมื่อเธอโดนบรรดาแฟนคลับของ นักหวดเลือดเซิร์บ เข้ามาโจมตีอย่างหนักมากกว่า 1,000 ข้อความใน อินสตาแกรม สื่อสังคมออนไลน์ยดฮิต โดยเฉพาะข้อความที่ขู่ฆ่า

โดยมีอยู่ 1 โพสต์ที่เธอเขียนเอาไว้เพื่ออุทิศให้กับลูกชายที่เสียชีวิตในวัยเพียง 25 ปี จากอุบัติเหตุในการขับขี่มอเตอร์ไซค์เมื่อปี 2008  ซึ่งเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งได้ตอบโพสต์ดังกล่าวด้วยข้อความที่เลวร้ายมากๆ ว่า "ไม่ต้องกังวล เดี๋ยวแกก็จะได้ไปอยู่กับเขา(ลูกชาย) ในเร็วๆ นี้" ขณะที่อีกรายแสดงข้อความเห็นด้วยว่า " ฮา ฮา ฮา ฮา ฮา ฮา ฮา ใช่ ใช่ มันต้องโดน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »