ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใกล้จบ!ยูเวนตุสตกลงค่าตัวซัวเรซกับบาร์เซโลน่าได้แล้ว

ใกล้จบ!ยูเวนตุสตกลงค่าตัวซัวเรซกับบาร์เซโลน่าได้แล้ว

Posted 09/09/2020 by siamsport

ตานเครดี้ พัลเมรี่ เหยี่ยวข่าวจากอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส กับ บาร์เซโลน่า โอเคเรื่องค่าตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ ได้แล้ว โดยที่ "เบียงโคเนรี่" จะจ่ายในเบื้องต้น 3 ล้านยูโร และมีเงื่อนไขที่จะจ่ายเพิ่มตามผลงานที่ ซัวเรซ ทำได้อีกรวมแล้ว 13 ล้านยูโร

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับ บาร์เซโลน่า ทีมดังของศึก ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ "อาซูลกราน่า" ได้แล้ว โดยค่าตัวในเบื้องต้นของเขาจะอยู่ที่ 3 ล้านยูโร (ประมาณ 111 ล้านบาท) เท่านั้น ตามการเปิดเผยของ ตานเครดี้ พัลเมรี่ นักข่าวชาวอิตาเลียน

เป็นที่เชื่อกันว่า ซัวเรซ หมดอนาคตกับ บาร์เซโลน่า เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่มีรายงานว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า แจ้งกับเขาเองว่าอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของตน โดยที่แข้งวัย 33 ปี เหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้นด้วย ซึ่งช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ยูเวนตุส คือทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 33 ปีมากที่สุด

ทั้งนี้ พัลเมรี่ เสริมว่านอกจากจะจ่ายค่าตัวในเบื้องต้น 3 ล้านยูโรแล้วนั้น ยูเวนตุส จะจ่ายค่าโบนัสให้อีกเป็นจำนวนรวม 13 ล้านยูโร (ประมาณ 481 ล้านบาท) ถ้าหาก ซัวเรซ ทำผลงานได้ตรงตามบรรดาเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ โดยเงื่อนไขที่ว่ามีอย่างเช่นการช่วยให้ "เบียงโคเนรี่" ได้แชมป์ลีก, ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อทีม!คูมัน-เมสซี่เปิดใจหวานชื่นในสนามซ้อม
    สื่อสเปน ตีข่าว โรนัลด์ คูมัน กุนซือหุ่นบึ้กกับ ลิโอเนล เมสซี่ มีโอกาสได้พูดคุยกันที่สนามซ้อมเป็นครั้งแรก หลังจากที่นักเตะตัดสินใจกลับมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยการสนทนาในครั้งนี้เต็มไปด้วยมิตรไมตรีจิต และ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ให้คำมั่นว่าจะเล่นให้ดีที่สุดสำหรับซีซั่นสุดท้ายกับสโมสรแห่งนี้
  • เมสซี่รีเทิร์นซ้อมกับบาร์เซโลน่าแล้ว!
    ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาลงซ้อมกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังเจ้าตัวประกาศอยู่ต่อกับทีมไปอีกหนึ่งฤดูกาล
  • บอร์ดสั่งลุย!บาร์เซโลน่าคุยบาเยิร์นขอดึงติอาโก้คืนรัง
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาร์เซโลน่า ติดต่อไปยัง บาเยิร์น เพื่อคุยเกี่ยวกับเรื่องที่จะขอเอา ติอาโก้ อัลกันตาร่า กลับมาอยู่กับทีม โดยบอร์ดบริหารของ "อาซูลกราน่า" คือคนที่อยากได้เขา ตรงข้ามกับความต้องการของ โรนัลด์ คูมัน ที่อยากได้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม
  • ผีหวนล่าเปริซิช,หงส์โละบรูว์สเตอร์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วง 1-2 วันมานี้ ยังไม่มีอะไรฮือฮามาก นอกเหนือจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่เดินหน้าเสริมทัพแบบไม่เกรงใจใคร ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ลุยตลาดได้อย่างน่าสนใจเช่นกัน ส่วนสองสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเล็กๆ น้อยๆ มาอัพเดตกัน แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »