ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่อยากไปฟรี! "อลาบา" เล็งชิ่งบาเยิร์นซัมเมอร์นี้

ไม่อยากไปฟรี! "อลาบา" เล็งชิ่งบาเยิร์นซัมเมอร์นี้

Posted 10/09/2020 by siamsport

สื่อดังปูด ดาวิด อลาบา กองหลังดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจแล้วที่จะอำลาทีมภายในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะไม่อยากให้ "เสือใต้" เสียตนไปแบบฟรีๆ ในปีหน้า

ดาวิด อลาบา กองหลังตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องการที่จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ และหวังให้ต้นสังกัดรับพิจารณาข้อเสนอจากบรรดาสโมสรที่ให้ความสนใจตน ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา

 ปัจจุบัน อลาบา เหลือสัญญากับ บาเยิร์น แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และสามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้อย่างมีอิสระเมื่อถึงเดือนมกราคม เพื่อที่จะได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาล 2020/21

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บิลด์ ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติออสเตรียวัย 28 ปี ไม่อยากย้ายออกไปในแบบที่ บาเยิร์น ไม่ได้อะไรกลับมา และต้องการให้ "เสือใต้" ยอมเจรจากับบรรดาสโมสรที่อยากเซ็นสัญญากับตน เพื่อที่จะได้ย้ายทีมแบบมีค่าตัวก่อนปิดตลาดซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ อลาบา ซึ่งเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วทั้งสิ้น 386 นัด ทำได้ 31 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2010 และฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา เจ้าตัวถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วย "เสือใต้" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาเกิลส์มันน์รับ "อูปาเมกาโน่" ลาไลป์ซิกแน่
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นขึ้นมาเลยทีเดียว เพราะล่าสุด ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก รับสภาพ ยากที่จะรั้ง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังเนื้อหอม ให้อยู่กับทีมต่อ
  • ไม่อยากแข่ง!พี่ชายเผยเหตุ "โอซิมเฮน" ปัดแมนยู
    วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกฟอร์มฮอตเลือกซบ นาโปลี มากกว่าจะย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีเหตุผลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับ โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิงรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ
  • ฉลาดไม่มีโกง ! เหตุผลสำคัญช่วย เชลซี ทุ่มเงินเสริมทัพสนั่น
    ในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบไปทุกๆ วงการ โดยเฉพาะในวงการฟุตบอลซึ่งสิ่งนี้ทำให้หลายๆ สโมสรต้องคิดอย่างรอบคอบในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นซักคนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สำหรับ เชลซี ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ยี่หระกับการใช้เงิน เพราะตอนนี้ทีมควักกระเป๋าเสริมแกร่งไปแล้วกว่า 211 ล้านปอนด์ (ราว 8,018 ล้านบาท)
  • สื่อเผย!แมนยูเตรียมจ่ายอีก1ล้านป.ให้หงส์ขาว
    สื่อผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเขียนเช็คจำนวน 1 ล้านปอนด์ให้กับ สวอนซี ซิตี้ หาก แดเนี่ยล เจมส์ ปีกตัวจี๊ด ลงสนามให้ "ผีแดง" 20 นาทีหรือมากกว่านั้นอีกแค่ 1 แมตช์ในซีซั่นใหม่ ก็จะเข้าเงื่อนไขพิเศษทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »