ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ได้โปรด!เรอัลยอมช่วยค่าเหนื่อยทีมที่ซื้อ "เบล"

ได้โปรด!เรอัลยอมช่วยค่าเหนื่อยทีมที่ซื้อ "เบล"

Posted 11/09/2020 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว เรอัล มาดริด กระสันขาย แกเร็ธ เบล ออกจากทีมใจแทบขาดล่าสุดเพิ่มออปชั่นพิเศษยินดีช่วยจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับทีมไหนก็ตามที่ดึง สตาร์ชาวเวลส์ ไปร่วมทีม หลังก่อนหน้านี้ก็เพิ่มประกาศหั่นค่าตัวเหลือแค่ 22 ล้านปอนด์เท่านั้น

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยินดีไม่มีปัญหาที่จะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยให้กับสโมสรไหนก็ตามที่ซื้อแกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ไปร่วมทีม จากการเปิดเผยของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

เบล กลายเป็นส่วนเกินของ "ราชันชุดขาว" เนื่องจาก ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ไม่ต้องการเขาอยู่ในแผนการสร้างทีมอีกต่อไป โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานักเตะแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ที่สำคัญเขาได้ลงเล่นแค่ 2 แมตช์นับตั้งแต่ที่เกมลูกหนังกลับมาแข่งใหม่ แถมยังโดนตัดชื่อออกจากทีมในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

ก่อนหน้านี้เพิ่งมีรายงานว่า เรอัล พร้อมที่จะลดราคาค่าตัว เบล เหลือเพียงแค่ 22 ล้านปอนด์ (ราว 836 ล้านบาท) เท่านั้น แต่ก็ยังไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอทาบทามเนื่องจากติดปัญหาที่ค่าเหนื่อยของนักเตะที่ได้รับกับ "โลส บลังโกส" สูงถึง 600,000 ปอนด์ (ราว 22.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า  เรอัล มาดริด ตัดใจเพิ่มออปชั่นพิเศษเข้าไปอีกด้วยการช่วยเหลือเรื่องการจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลเหล่านั้นเพื่อที่จะได้ส่ง อดีตสตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน สามารถตกลงเงื่อนไขกับสโมสรใหม่ได้ซะที

ทั้งนี้ เบล ซึ่งยังเหลือสัญญากับ เรอัล 2 ปี แทบไม่ได้มีส่วนกับทีมเลยโดยเขาได้ลงสนามในเกมลีกแค่ 12 แมตช์เท่านั้นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ถือว่าประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดมากมายทั้งคว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อายุ35ปีแล้ว!ย้อนชมลีลาโมดริชกับเรอัลมาดริด
    วันที่ 9 กันยายนของทุกปีเป็นวันเกิดของ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครเอเชียของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน โดยตอนนี้เขาก็มีอายุ 35 ปีเข้าไปแล้ว
  • มาซื้อเหอะ!เรอัลยอมแล้วยินดีขาย "เบล" แค่22ล้านป.
    เรอัล มาดริด พร้อมลดราคาแบบสุดๆ ในการปล่อย แกเร็ธ เบล ออกไปจากทีม โดยถึงขนาดยอมขายด้วยจำนวน เงินเพียงแค่ 22 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยเหตุผลสำคัญเพราะต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายเรื่องเงินค่าเหนื่อยของนักเตะที่สูงลิบ
  • ฉลาดไม่มีโกง ! เหตุผลสำคัญช่วย เชลซี ทุ่มเงินเสริมทัพสนั่น
    ในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบไปทุกๆ วงการ โดยเฉพาะในวงการฟุตบอลซึ่งสิ่งนี้ทำให้หลายๆ สโมสรต้องคิดอย่างรอบคอบในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นซักคนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สำหรับ เชลซี ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ยี่หระกับการใช้เงิน เพราะตอนนี้ทีมควักกระเป๋าเสริมแกร่งไปแล้วกว่า 211 ล้านปอนด์ (ราว 8,018 ล้านบาท)
  • เร้ดแน็ปป์ชูเบลพา1ทีมพรีเมียร์มีลุ้นแชมป์หากย้ายซบ
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ มั่นใจ ถ้าเกิดว่า แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ สเปอร์ส แล้วล่ะก็ เขาก็จะทำให้ "ไก่เดือยทอง" กลายเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ได้เลย โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะ เบล จะได้ร่วมงานกับ แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน และ เดเล่ อัลลี่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือว่างงานคนดัง แสดงความเชื่อว่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เลย หากย้ายไปซบกับที่นั่น สถานการณ์ของ เบล กับ มาดริด เลวร้ายมานานแล้ว อย่างเช่นการที่เจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่, ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในตอนที่ได้รับโอกาส, มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต และผิดใจกับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม เป็นต้น ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ โดยทีมในทวีปยุโรปที่มีข่าวกับเขาก็มีอย่างเช่น สเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น เร้ดแน็ปป์ เผยว่า "ในบรรดาทีมที่อาจจะเป็นต้นสังกัดใหม่ของเขาได้น่ะ ผมบอกเลยว่าถ้าเกิด เบล ย้ายกลับไปอยู่กับ ท็อตแน่ม เพื่อผนึกกำลังกับแนวรุกที่มีควา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »