ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกโฉลก!ชมประตูของอัลลี่เวลาเจอเอฟเวอร์ตัน (มีคลิป)

ถูกโฉลก!ชมประตูของอัลลี่เวลาเจอเอฟเวอร์ตัน (มีคลิป)

Posted 13/09/2020 by siamsport

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเริ่มต้นฤดูกาล 2020-21 อย่างเป็นทางการด้วยการเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เจอกับ เอฟเวอร์ตัน ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ ซึ่งมันน่าจะเป็นงานหนักพอตัวสำหรับเจ้าถิ่น

ทั้งนี้ หนึ่งในตัวความหวังของ สเปอร์ส สำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้คงหนีไม่พ้น เดเล่ อัลลี่ เพราะมิดฟิลด์ชาวอังกฤษทำผลงานได้ดีพอตัวเวลาเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการทำไป 4 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากทั้งหมด 8 นัด ซึ่งวันนี้เราก็มีประตูที่เขาเคยทำได้ในการดวลกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มาให้ได้ดูกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หอกใหม่ค่าตัวสถิติซัดชัย! วิลล่าเผาเครื่องแมนยู เกมอุ่นแบบปิด
    แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปโดน แอสตัน วิลล่า เผาเครื่องในเกมกระชับมิตรเรียกความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลที่เตะแบบปิดสนาม โดยไม่ให้สื่อมวลชน รวมถึงแฟนบอลเข้าชมที่ วิลล่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. 63
  • บาร์ซ่าอยากได้-หงส์ไม่อยากเสีย!เจาะผลงานเด่น ไวจ์นัลดุม เกมยุโรปซีซั่นล่าสุด
    หนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจของ ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ผ่านมานอกเหนือจากข่าวลือกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่ออกมาไม่หยุดแล้วนั้น อนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ก็ถูกพูดถึงอย่างหนักเช่นกัน หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับทีมไม่ถึง 1 ปีเต็ม แต่ยังไม่มีการต่อสัญญากันเลย ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า วางแผนที่จะดึงเขาไปร่วมทัพ เพราะ โรนัลด์ คูมัน อยากร่วมงานกับแข้งรายนี้อีกครั้ง
  • เดอบรอยน์เผยไม่เคยสนข่าวเมสซี่-ชี้แมนซิตี้แกร่งอยู่แล้ว
    เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ไม่เคยสนใจเรื่องระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ "เรือใบสีฟ้า" เลย โดยบอกด้วยว่าทีมของตนแกร่งพออยู่แล้ว แม้จะยอมรับว่าถ้าได้ เมสซี่ มาร่วมทีมมันจะทำให้ แมนฯ ซิตี้ แกร่งขึ้นก็ตาม
  • ใครบ้าง?เคนเผย4เซนเตอร์แบ็กเอาชนะยากสุด
    แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส ระบุ สำหรับตนแล้วนั้น 4 เซนเตอร์แบ็กที่โหดหินที่สุดคือ จอห์น เทอร์รี่, เซร์คิโอ รามอส, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ส่วนฟูลแบ็กที่เข้าข่ายนั้นคือ มาร์เซโล่ กับ ดาเนี่ยล อัลเวส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »