ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ธงไตรรงค์สะบัดเอฟวัน "อัลบอน" คว้าโพเดียมประวัติศาสตร์เอฟวัน ทัสคานี่ กรังด์ปรีซ์

ธงไตรรงค์สะบัดเอฟวัน "อัลบอน" คว้าโพเดียมประวัติศาสตร์เอฟวัน ทัสคานี่ กรังด์ปรีซ์

Posted 14/09/2020 by siamsport

ธงไตรรงค์สะบัดเอฟวัน "อัลบอน" คว้าโพเดียมประวัติศาสตร์เอฟวัน ทัสคานี่ กรังด์ปรีซ์อดีตปธ. บาเยิร์น เชื่อ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามเล่นแผนตุกติกเพื่อทำให้ได้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ไปเสริมทัพแบบถูกๆ

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงจวก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นไม่ซื้อในการพยายามดึงตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง "เสือใต้" ไปร่วมทีม จนทำให้นักเตะปฎิเสธที่จะต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

มิดฟิลด์สแปนิช จะหมดสัญญากับ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาล 2020/21 และ "เสือใต้" ก็ต้องการค่าตัวในซัมเมอร์นี้ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,107 ล้านบาท) ดีกว่าที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในปีหน้า แต่ทั้ง "หงส์แดง" และ "ปีศาจแดง" ไม่ยอมยื่นข้อเสนอเข้ามา โดย เฮอเนส เชื่อว่า ทั้งสองทีมต้องการได้ค่าตัวถูกๆ ก่อนปิดตลาดนักเตะในวันที่ 5 ต.ค. นี้

เฮอเนส เผยผ่าน สปอร์ต1 สื่อกีฬาของเยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า "พวกเราเสนอสัญญาที่ยอดเยี่ยม 4 ปี ให้กับเขา แต่ในนาทีสุดท้ายเขาเปลี่ยนใจ และบอกพวกเราว่า ตัวเขาต้องการความท้าทายใหม่ บางทีเขาอาจตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือทั้งสองทีมไปแล้ว"

"ขณะที่ทั้งสองสโมสรไม่เคยเข้ามาหาเราพร้อมกับข้อเสนอเลย พวกเขากำลังเล่นตุกติก และต้องการหักหลังเราด้วยการรอจนถึงสัปดาห์สุดท้ายของตลาดนักเตะแล้วค่อยยื่นข้อเสนอถูกๆ บาเยิร์น ต้องตัดสินใจว่า พวกเขาต้องการเล่นเกมนี้ หรือปฎิเสธเพื่อรั้ง ติอาโก้ ให้อยู่กับทีมต่อไป" เฮอเนส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงไหม?หงส์,ติอาโก้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้ว
    สื่อดังในเยอรมนี รายงาน ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ ลิเวอร์พูล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว และตอนนี้ติดแค่ปัญหาเดียวนั่นก็คือเรื่องค่าตัวของนักเตะกับ บาเยิร์น มิวนิค เพราะ "เสือใต้" ต้องค่าตัวอย่างน้อย 27.5 ล้านปอนด์ ถึงจะยอมปล่อยให้เขาไปสวมชุด "หงส์แดง"
  • ไม่อยากไปฟรี! "อลาบา" เล็งชิ่งบาเยิร์นซัมเมอร์นี้
    สื่อดังปูด ดาวิด อลาบา กองหลังดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจแล้วที่จะอำลาทีมภายในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะไม่อยากให้ "เสือใต้" เสียตนไปแบบฟรีๆ ในปีหน้า
  • บอร์ดสั่งลุย!บาร์เซโลน่าคุยบาเยิร์นขอดึงติอาโก้คืนรัง
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาร์เซโลน่า ติดต่อไปยัง บาเยิร์น เพื่อคุยเกี่ยวกับเรื่องที่จะขอเอา ติอาโก้ อัลกันตาร่า กลับมาอยู่กับทีม โดยบอร์ดบริหารของ "อาซูลกราน่า" คือคนที่อยากได้เขา ตรงข้ามกับความต้องการของ โรนัลด์ คูมัน ที่อยากได้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม
  • แยกย้าย!ติอาโก้ลั่นไม่เคยบอกเตรียมชิ่งบาเยิร์น
    ที่ผ่านมามันคืออะไรกัน?... ติอาโก้ อัลกันตาร่า ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ไม่เคยบอกจะย้ายทีม ระบุตอนนี้ขอโฟกัสไปที่การรับใช้ทีมชาติสเปนก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »