ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฉาว!แนวรับฮัมบูร์กมีเรื่องกองเชียร์บนอัฒจันทร์ (มีคลิป)

ฉาว!แนวรับฮัมบูร์กมีเรื่องกองเชียร์บนอัฒจันทร์ (มีคลิป)

Posted 15/09/2020 by siamsport

โทนี่ ไลส์ทเนอร์ แนวรับจอมเก๋า ฮัมบูร์ก หาเรื่องโดนแบนหลังขึ้นไปทะเลาะกับแฟนบอลดินาโม เดรสเดน บนอัฒจันทร์แมตช์ที่ "สิงห์เหนือ" แพ้ยังไม่นับญาติเจ้าบ้าน แถมหลังเกิดเหตุยังเดินมาให้สัมภาษณ์หน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

โทนี่ ไลส์ทเนอร์ กองหลังมากประสบการณ์ของฮัมบูร์ก เอสเฟา แห่งศึกบุนเดลลีกา 2 เยอรมนี ทำเรื่องสุดฉาวมีเรื่องกับกองเชียร์ดินาโม เดรสเดน บนอัฒจันทร์ ในแมตช์ที่ต้นสังกัดแพ้ยับ 1-4 ศึกเดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส เกิดอาการตบะแตกหลังจากโดนแฟนบอลเจ้าถิ่นพูดจายั่วโมโห สุดท้ายไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ตัดสินใจทำเรื่องสุดเลวร้ายด้วยการกระโดดขึ้นไปบนอัฒจันทร์จากนั้นก็ผลักกองเชียร์รายหนึ่งล้มลง และตามด้วยเข้าไปคว้าคอเสื้อของคู่กรณีทั้งๆ ที่เขานั่งกองอยู่บนพื้น

ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้บรรดากองเชียร์คนอื่นๆ ที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุพยายามที่จะเข้ามาผลัก กองหลังวัย 30 ปีออกไป จากนั้นนักเตะเหมือนเริ่มกลับมามีสติก็เลยตัดสินใจเดินออกมาจากฝูงชน และกลับเข้าไปในสนามพร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

สำหรับแมตช์นี้มีแฟนบอลได้รับอนุญาตให้เข้าไปชมเกมในสนามได้ประมาณ 10,000 ราย ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนกองเชียร์ที่มากเยอะที่สุดในวงการลูกหนังเมืองเบียร์ นับตั้งแต่ที่มีมาตรการคุมเข้มหลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ฉาวในลักษณะเดียวกันในอังกฤษ จากกรณีที่ เอริค ดายเออร์ สตาร์ดังเลือดผู้ดี "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นไปมีปากเสียงกับแฟนบอลบนอัฒจันทร์หลังจบเกมแพ้จุดโทษ นอริช ซิตี้ ร่วงตกรอบ 5 ศึกเอฟเอ คัพ  เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »