ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สว่าไง?เรอัลมาดริดขอยืม1แข้งแลกปล่อยเบล

สเปอร์สว่าไง?เรอัลมาดริดขอยืม1แข้งแลกปล่อยเบล

Posted 16/09/2020 by siamsport

ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่าง แกเร็ธ เบล กับ สเปอร์ส ที่ร้อนแรงสุดๆ นั้น เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ก็ระบุว่า เรอัล มาดริด อยากได้ เดเล่ อัลลี่ มาร่วมทัพแบบยืมตัว 1 ซีซั่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเหมือนกัน แถมพวกเขาจะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยแทน "ไก่เดือยทอง" แบบเต็มที่ด้วย
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน สนใจยืมตัว เดเล่ อัลลี่ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพเป็นเวลา 1 ฤดูกาล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อแลกเปลี่ยนที่จะปล่อย แกเร็ธ เบล ไปอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ด้วยสัญญายืมรัว ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี


    เบล ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่ตลอดหลังจากกลายเป็นส่วนเกินของ มาดริด เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งที่จริงไม่กี่วันก่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด แต่ไม่นานมานี้ สเปอร์ส โผล่มาไล่ล่าตัวแข้งวัย 31 ปีอย่างจริงจังจนถึงขนาดที่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานของ สเปอร์ส ลงมาเจรจาดีลนี้ด้วยตัวเองเลย ขณะที่ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของแข้งชาวเวลส์ก็บอกเองว่า เบล อยากกลับไปอยู่กับ สเปอร์ส มากๆ

    เป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ เลวี่ กำลังพิจารณาหนทางที่จะทำให้ได้ เบล กลับมาอยู่กับทีม ซึ่งล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ก็บอกว่า มาดริด มีทางเลือกในใจของพวกเขาเองเหมือนกัน นั่นคือจะขอยืม อัลลี่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ โดยที่ทีมดังแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะรับหน้าที่จ่ายค่าเหนื่อยทั้งหมดของ อัลลี่ ให้เอง แถมจะยังจ่ายค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งของ เบล แทน สเปอร์ส ด้วย

    ทั้งนี้ ปัจจุบัน อัลลี่ รับค่าเหนื่อยกับ สเปอร์ส อยู่ที่ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.15 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่วน เบล ฟันค่าเหนื่อยกับ มาดริด สัปดาห์ละราว 600,000 ปอนด์ (ประมาณ 24.60 ล้านบาท) นั่นหมายความว่าถ้าเกิด สเปอร์ส เห็นดีเห็นงามกับข้อเสนอนี้นั้น พวกเขาก็จะเสียค่าเหนื่อยให้ เบล 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.30 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยเงินครึ่งหนึ่งที่จะไปจ่ายค่าเหนื่อยของ เบล ก็คือเงินส่วนที่พวกเขาไม่ต้องเสียค่าเหนื่อยให้กับ อัลลี่ นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »