ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสร็จไก่!สเปอร์สยอมจ่าย20ล้านป.ซิว "เบล" กลับรัง

เสร็จไก่!สเปอร์สยอมจ่าย20ล้านป.ซิว "เบล" กลับรัง

Posted 17/09/2020 by siamsport

สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อเป็นทั้งค่ายืมตัว และค่าจ้างในการคว้า แกเร็ธ เบล มาเสริมทัพ โดยตอนนี้นักเตะได้รับไฟเขียวจาก "ราชันชุดขาว" ให้เดินทางไปยังกรุงลอนดอน เพื่อเซ็นสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น

สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ กำลังจะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ จาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด  มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดย "ไก่เดือยทอง" ยอมจ่ายเงินเป็นค่าเหนื่อยและค่ายืมตัวรวม 20 ล้านปอนด์ (ราว 760 ล้านบาท)

เบล ซึ่งย้ายจาก สเปอร์ส ไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกจำนวน 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,268 ล้านบาท) เมื่อ 7 ปีก่อน มีข่าวเกี่ยวโยงกับการคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา หลังจากที่กลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว โดยตอนแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเล็งยืมตัวมาใช้งาน

 อย่างไรก็ตามล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ระบุว่า สเปอร์ส กลายเป็นม้ามืดที่จะได้นักเตะไปใช้งาน หลัง เรอัล มาดริด ไฟเขียวให้ เบล เดินทางไปยังกรุงลอนดอน เพื่อเซ็นสัญญากับทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ โดยจะเป็นการยืมตัว 1 ซีซั่น

ในส่วนของค่าใช้จ่ายนั้น ทนายความทั้งของ "ไก่เดือยทอง" และ  "โลส บลังโกส" พยายามที่จะหาข้อตกลงที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้นักเตะได้กลับไปค้าแข้งกับต้นสังกัดเดิมอีกครั้ง โดยบทสรุปก็คือ สเปอร์ส ยินดีจ่ายเงิน 20 ล้านปอนด์ให้กับ เรอัล เพื่อเป็นทั้งค่ายืมตัว และค่าเหนื่อยของ เบล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์สว่าไง?เรอัลมาดริดขอยืม1แข้งแลกปล่อยเบล
    ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่าง แกเร็ธ เบล กับ สเปอร์ส ที่ร้อนแรงสุดๆ นั้น เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ก็ระบุว่า เรอัล มาดริด อยากได้ เดเล่ อัลลี่ มาร่วมทัพแบบยืมตัว 1 ซีซั่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเหมือนกัน แถมพวกเขาจะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยแทน "ไก่เดือยทอง" แบบเต็มที่ด้วย
  • แฟนไก่จับตา!เอเจนต์ยันเบลกระสันกลับสเปอร์ส
    แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด ส่อแววได้ย้ายกลับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะล่าสุดเอเจนต์คอนเฟิร์มเอง เบล กระสันสุดๆ ที่จะสวมยูนิฟอร์ม "ไก่เดือยทอง" อีกครั้ง
  • แมนยูเล็งยืมเบล1ซีซั่นก่อนหวนล่าซานโช่ใหม่ฤดูกาลหน้า
    เดลี่ เมล สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะยืม แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่ง 1 ซีซั่น โดยที่อดีตแข้ง สเปอร์ส ก็สนใจที่จะมาซบ "ปีศาจแดง" เช่นกัน
  • เบลยินดีซบผี,หงส์เล็งสตาร์กลัดบัค!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    เที่ยวนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะมาให้อัพเดตเพียบเลยทีเดียว ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังจับตามองของดีในทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แถมมีความเคลื่อนไหวล่าสุดในการล่าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า ด้วย ส่วนในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี น่าจะมีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นหลายรายในเร็ววันนี้ แต่จะเป็นใครและย้ายไปไหนบ้างนั้น เราไปหาคำตอบกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »