ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตหอกดังชี้แมนยูควรปลดโซลชาพร้อมชี้เป้ากุนซือใหม่

อดีตหอกดังชี้แมนยูควรปลดโซลชาพร้อมชี้เป้ากุนซือใหม่

Posted 22/09/2020 by siamsport

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตหัวหอกรายหนึ่ง ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรจะโดนปลดจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วน "ปีศาจแดง" ก็ควรเอา มาร์เซโล่ บิเอลซ่า มาคุมทัพแทน ชี้ ในนัดล่าสุดที่แพ้ พาเลซ นั้น โซลชา ทำการเปลี่ยนแปลงเรื่องต่างๆ ช้าเกินไป

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้าคนดังแสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรจะปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากการเป็นผู้จัดการทีมแล้วไปเอา มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาคุมทัพแทน

แมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมฤดูกาล 2020-21 ด้วยผลงานอันน่าผิดหวังหลังจากที่แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้ "ปีศาจแดง" โดนตำหนิอย่างหนัก ขณะที่ ลีดส์ ซึ่งเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมานั้น แพ้ ลิเวอร์พูล แบบหวุดหวิด 3-4 ในนัดแรก ก่อนที่ล่าสุดจะชนะ ฟูแล่ม 4-3

อดีตหัวหอก เชลซี, โอลิมปิก มาร์กเซย และทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เผยระหว่างออกรายการๆ หนึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่าเมื่อวานนี้ โซลชา ทำพลาดหลายอย่าง เพราะเขาควรจะต้องเปลี่ยนตัวให้เร็วกว่านี้ เขาตัดสินใจช้าไป ก่อนหน้านั้นผมได้ดูเกมของ ลีดส์ แล้วค่อยมาดูเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอน 17.30 น. และมันก็ทำให้ผมคิดว่าบางที ยูไนเต็ด อาจจะต้องการบางอย่างที่ต่างออกไป"

"บางอย่างที่ว่าน่ะไม่ได้หมายถึงนักเตะ แต่พวกเขาอาจจะต้องการคนอย่าง บิเอลซ่า พอผมดูเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็ทำให้ผมคิดว่าพวกเขาทำสิ่งที่ตรงข้ามกับ ลีดส์ อย่างสิ้นเชิง นั่นคือพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ไม่กล้าเสี่ยงมากเท่าที่ควร เวลาที่ โอเล่ ตัดสินใจได้ถูกต้องน่ะพวกเขาก็เป็นทีมที่เล่นเกมรุกกันได้ดี และสร้างอันตรายในเกมบุกได้จากทุกส่วนของทีม ซึ่งที่จริงเขาก็เคยตัดสินใจได้ถูกต้องในบางนัด แต่เมื่อวานนี้พวกเขาเล่นกันแบบฝืดๆ, เชื่องช้า และไม่มีอะไรที่สื่อถึงความเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แท้จริงได้เลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเป่าปาก! "เดอ บรอยน์" เด่นแมนซิตี้ประเดิมชัยเรียงหน้าอัดวูล์ฟส์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ ''เรือใบสีฟ้า'' ทีมรองแชมป์เก็บ 3 แต้มได้ตามเป้าหลังบุกเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 จากฟอร์มสุดฮอตของ เควิน เดอ บรอยน์ ทั้งยิง-ทั้งจ่ายก่อนได้ กาเบรียล เชซุส ช่วยบวกสกอร์ปิดกล่อง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมาสนาม : โมลินิวซ์ กราวนด์ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เทรนเนอร์ วูล์ฟแฮมป์ตัน ประเดิมศึกพรีเมียร์ลีกมาได้อย่างยอดเยี่ยม บุกไปอัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-...
  • คู่บุญ! "มูรินโญ่" สะกิดบอร์ดเซ็นปีกทีเด็ดแมนยู
    แฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คงเกิดอาการขนลุกขนพองหลังมีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส สะกิด แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรให้เปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อดึง เจสซี่ ลินการ์ด มาช่วยสร้างสรรค์เกมให้กับสโมสร
  • เอวร่าสุดเศร้าเห็นแมนยูเล่นแล้วหดหู่-กระตุ้นซื้อเพิ่ม
    ปาทริซ เอวร่า ยอมรับอย่างเต็มอกว่าตัวเองรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังพ่าย คริสตัล พาเลซ 1-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังเรียกร้องให้ทีมเก่าเสริมตัวผู้เล่นเข้ามาใหม่เพิ่มเติม
  • เหยี่ยวข่าวดังชี้แมนยูเล็งเสริมแข้ง 2 ตำแหน่ง
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อ-ขายคนดัง รายงานผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าผู้เล่นใหม่ 2 ตำแหน่งเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »