ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้โรเตชั่น! "มาห์เรซ"อาสาถลุงรับบอร์นมัธศึกคาราบาว คัพ

แมนซิตี้โรเตชั่น! "มาห์เรซ"อาสาถลุงรับบอร์นมัธศึกคาราบาว คัพ

Posted 24/09/2020 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ฟอร์มนัดเปิดลีกทำได้ดี งานนี้เกมบอลถ้วยส่อปรับผู้เล่นหลายตำแหน่ง ริยาด มาห์เรซ ทำหน้าที่ลงเลื้อยป่วนผู้มาเยือน บอร์นมัธ ที่ตกชั้นจากลีกสูงสุด ในการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
ปรีวิวคาราบาว คัพ รอบ 3
วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) - บอร์นมัธ (แชมเปี้ยนชิพ)
เวลา : 01.45 น.
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

    ''เรือใบสีฟ้า'' แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่าถ้วยนี้ เพิ่งลงสนามนัดแรกของฤดูกาลด้วยการบุกชนะ วูล์ฟส์ 3-1 เมื่อวันจันทร์ ทำให้นัดนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะปรับทีมให้สำรองลงสนาม เพราะยังไม่มี ชูเอา กานเซโล่ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ สองฟูลแบ็กที่บาดเจ็บ ทำให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ต้องลงสนามต่อ

    ส่วนตำแหน่งอื่นๆ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เยอรมัน กักตัวหลังติดโควิด-19 จะไม่ได้ลงสนามเช่นเดียวกับ กุน อเกวโร่, เอริก การ์เซีย และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยแนวรุกให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกทีมชาติสเปนได้ออกสตาร์ตพร้อม ริยาด มาห์เรซ และแนวรุกดาวรุ่ง เลียม ดีแลป

    ทีมเยือน บอร์นมัธ ที่เพิ่งตกชั้นไปอยู่แชมเปี้ยนชิพ เปลี่ยนกุนซือใหม่เป็น เจสัน ทินดัลล์ ไม่น่ามี จูเนียร์ สตานิสลาส ปีกตัวเก่งที่บาดเจ็บไม่ได้ลงเจอมิดเดิ้ลสโบรช์ เช่นเดียวกับ ลูอิส คุ้ก ที่ไม่มีชื่อลงสนาม โดยบอร์นมัธจะใช้ทีมผสมลงเตะนัดนี้ นำโดย เดวิด บรู๊คส์ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเวลส์ นำทัพ

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าลงสนาม

แมนฯ ซิตี้ : แจ็ค สเตฟเฟ่น, ไคล์ วอล์คเกอร์, เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, เบนฌาแม็ง เมนดี้, อาเดรียน เบร์นาเบ้, ทอมมี่ ดอยล์, มาร์ลอส โมเรโน่, ริยาด มาห์เรซ, เฟร์ราน ตอร์เรส, เลียม ดีแลป

บอร์นมัธ : อัสเมียร์ เบโกวิช, ลอยด์ เคลลี่, แจ็ค ซิมพ์สัน, เอ็นนัมดี้ โอโฟบอร์, แจ็ค สตาซี่ย์, แฮร์รี่ อาเตอร์, ลูอิส คุ้ก, ฟิลิปป์ บิลลิง, จอร์แดน เซมูร่า, แซม เซอร์ริดจ์, เดวิด บรู๊คส์

ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตาเบลผนึกกำลังซน-เคน! เทียบสถิติสามประสานบิ๊กซิกซ์ทีมไหนเจ๋งสุด
    หลังจาก แกเร็ธ เบล ย้ายร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวทำให้หลายคนจับตามองสามประสานในแดนหน้าของ “ไก่เดือยทอง” นั่นคือ แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน ผนึกกำลังกับ ปีกชาวเวลส์ น่าสนใจว่าพวกเขาจะไปได้สวยขนาดไหนในฤดูกาลนี้ ทว่าหากเราจับสามประสานของสเปอร์สมาเปรียบเทียบกับสามประสานของบิ๊กซิกซ์พวกเขาจะอยู่ในอันดับไหนกัน (วัดจากสถิติการมีส่วนร่วมกับประตูในฤดูกาล 2018-19 และ 2019/20) 6.อาร์เซน่อล
  • ลุ้นประเดิมชัย! แมนซิตี้ขาดเพียบ "สเตอร์ลิง" ตัวจริงลุ้นยิงวูล์ฟส์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ ''เรือใบสีฟ้า'' ทีมรองแชมป์จะลงเล่นเกมทางการนัดแรกตั้งแต่ร่วงตกรอบ ชปล. ความพร้อมมีปัญหาไม่น้อยหลังตัวหลักหลายรายยังไม่พร้อมลงสนาม แนวรุกส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง นำทัพ ทางด้าน นูโน่ เอสปิริโต้ กุนซือ "หมาป่า" ได้ ราอูล ฮิเมเนซ คืนตัวจริงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 21 ก.ย. นี้
  • เป๊ปว่ายังไงหลังศิษย์รักซบลิเวอร์พูล
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนฯ ซิตี้ ดีใจที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ได้มาเล่นที่อังกฤษ พร้อมบอกสาเหตุที่ไม่พยายามดึงอดีตศิษย์รักมาร่วมงานอีกครั้งเพราะตอนนี้แผงกลาง "เรือใบสีฟ้า" มีให้เลือกใช้งานเยอะแล้ว
  • คล็อปป์ตอบเรื่องเสริมทัพ-แอบพาดพิง2ทีมคู่แข่ง
    หลังจากมีบางส่วนกังวลกับการที่ ลิเวอร์พูล ไม่ทำการเสริมทัพมากเท่าไหร่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "หงส์แดง" ไม่สามารถเทเงินก้อนโตไปกับการซื้อนักเตะได้ เพราะแนวทางของทีมไม่ใช่แบบนั้น รวมถึงยังพาดพิง แมนฯ ซิตี้ กับ เชลซี นิดหน่อย พร้อมบอกว่าการดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทัพมันไม่ได้แปลว่าคนเหล่านั้นจะเล่นได้ดีในทันที เพราะมันต้องทำให้นักเตะเหล่านั้นปรับตัวเข้ากับทีมได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »