ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูติดต่อวัตฟอร์ดหวังซิวซาร์ร่วมทัพ

แมนยูติดต่อวัตฟอร์ดหวังซิวซาร์ร่วมทัพ

Posted 29/09/2020 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึง อิสไมล่า ซาร์ ไปร่วมก๊วนกับทาง วัตฟอร์ด แล้ว โดยเชื่อว่า "แตนอาละวาด" ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหา วัตฟอร์ด ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอคว้าตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีกชาวเซเนกัลมาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ตลอดช่วงที่ผ่านมา ซาร์ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมชั้นนำ อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นต้น หลังจากที่เขาทำผลงานได้ดีพอตัวกับ วัตฟอร์ด เมื่อฤดูกาลก่อน แต่กลับต้องตกชั้นมาพร้อมกับ "แตนอาละวาด" อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวระหว่างเขากับ ลิเวอร์พูล ก็เงียบลงไปในพักหลัง ส่วนในกรณีของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาคิดว่า ซาร์ คือหนึ่งในตัวเลือกสำรองที่เหมาะสมในกรณีที่ไม่ได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีกคนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเสริมแกร่ง

เป็นที่เชื่อกันว่า วัตฟอร์ด ต้องการเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ซาร์ โดยมันจะทำให้พวกเขาได้กำไรไปเยอะพอตัวหลังจากเสียเงินไป 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ในตอนที่ดึงแข้งวัย 22 ปีมาจาก แรนส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามเงื่อนไข!เผยแมนยูจ่ายให้สปอร์ติ้งเพิ่มเท่าไหร่ดีลบรูโน่
    เร็คคอร์ด สื่อของโปรตุเกส ระบุ หลังจากที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดล่าสุด มันก็ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องจ่ายค่าตัวของเขาให้ สปอร์ติ้ง เพิ่มอีก 5 ล้านยูโร เพราะมันตรงตามเงื่อนไขที่เขาลงเล่นให้ทีมครบ 25 นัด ทำให้จนถึงตอนนี้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เสียเงินในดีลนี้ไปแล้วรวม 63 ล้านยูโร
  • ว่าที่แข้งแมนฯซิตี้กอดลาเพื่อนร่วมทีมเบนฟิก้า
    รูเบน ดิอาส กอดร่ำลาเพื่อนร่วมทีมในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ โมเรียเรนเซ่ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวเตรียมย้ายร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ในเร็ววันนี้
  • โซลชาเผยว๊ากใส่1ลูกทีมเกมเฉือนไบรท์ตันฯ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในเกมที่เฉือน ไบรท์ตัน 3-2 นั้น ตนดุใส่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปนิดหน่อย พร้อมชม แรชฟอร์ด ว่าทำผลงานโดยรวมได้น่าพอใจ
  • แฟนเรือรอเฮ!แมนซิตี้ใกล้ได้ดิอาสเสริมหลังบ้าน
    แฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" รอรับข่าวดีกันได้เลย เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์มเอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อเต็มทีกับการได้ตัว รูเบน ดิอาส ปราการหลังจอมแกร่ง เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน แต่ดีลนี้ต้องเสียแข้งดังหนึ่งรายด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »