ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องห่วงฉัน!มาเน่ยันสบายดีหลังติดโควิด19

ไม่ต้องห่วงฉัน!มาเน่ยันสบายดีหลังติดโควิด19

Posted 03/10/2020 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะสตาร์ดัง ลิเวอร์พูล ทวิตข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อให้แฟนบอลได้สบายใจว่าตอนนี้ตนเข้ารับการกักตัวตามข้อกำหนดทางการแพทย์แล้ว และสุขภาพร่างกายก็แข็งแรงดี พร้อมแนะนำทุกคนที่ป่วยให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของหมอเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนที่รัก รวมทั้งเพื่อไม่ให้เกิดการระบาดระลอกสอง

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าความเร็วสูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตอนนี้สภาพร่างกายแข็งแรงดี และไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น แม้จะเพิ่งตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ "โควิด-19"

ตามรายงานระบุว่า มาเน่ ซึ่งสตาร์ทเป็นตัวจริงและทำได้ 1 ประตู ในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ อัด อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายน มีแสดงอาการป่วยจากการติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ออกมาให้เห็น แต่เป็นเพียงเล็กน้อย และสุขภาพร่างกายโดยรวมยังคงอยู่ในขั้นที่ดี

ขณะเดียวกัน ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ได้โพสต์ข้อความในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ยืนยันว่าตอนนี้ได้อยู่ในช่วงกักตัวตามข้อกำหนดทางการแพทย์แล้ว และสภาพร่างกายก็ไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น  "ผลตรวจของผมเป็นบวก (ติดโควิด-19) แต่ผมรู้สึกดี และไม่ได้มีการแสดงอาการที่รุนแรงอะไรเลย"

"ผมจะต้องทำการกักตัว และเข้าสู่กระบวนการรักษาทันที มั่นใจได้เลยว่าคุณจะปลอดภัยหากปฏิบัติตามกฎระเบียบทั้งหมด เพื่อเป็นการป้องกันตัวคุณเอง และคนที่คุณรัก รวมทั้งเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกสอง" มาเน่ ระบุ

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า มาเน่ จะไม่ได้ช่วย ลิเวอร์พูล ในเกมบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ โดยเกมแรกของ "หงส์แดง" หลังผ่านพ้นช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ คือการบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ที่ กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ซึ่งคาดว่า ดาวเตะชาวเซเนกัลวัย 28 ปี น่าจะกลับมาช่วยทีมได้ หากผลตรวจรอบสองไม่ออกมาเป็นบวก
   
ทั้งนี้ มาเน่ ถือเป็นนักเตะ "หงส์แดง" รายที่สาม ที่ติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ต่อจาก คอสตาส ซิมิคาส และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่เพิ่งยืนยันการติดเชื้อเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »