ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยัน!แมนยูเคยทาบทามตนเป็นกุนซือ

เวนเกอร์ยัน!แมนยูเคยทาบทามตนเป็นกุนซือ

Posted 03/10/2020 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งลูกหนังเลือดเฟร้นช์ เปิดเผยความจริงว่าสมัยที่ยังทำงานเคยได้รับการทาบทามจากสโมสรชั้นนำในลีกยุโรปมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตนไปทำหน้าที่วางหมากด้วย

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเปิดเผยความจริงว่าตนเคยได้รับข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือในช่วงระหว่างที่ยังทำงานอยู่

กุนซือชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจอำลา อาร์เซน่อล เมื่อปี 2018 หลังจากนั่งกุมบังเหียนมาอย่างยาวนานถึง 22 ปี โดยปัจจุบันเขายังไม่หวนกลับมารับงานคุมทีมไหนทั้งนั้น และในสมัยที่ยังโลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนัง เวนเกอร์ ได้ชื่อว่าเป็นคู่แข่งตัวฉกาจของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในการนำสโมสรแย่งชิงความยิ่งใหญ่ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

เวนเกอร์ ซึ่งปัจจุบันอายุ 70 ปีแล้ว เผยว่าเคยมีโอกาสได้รับข้อเสนอให้คุมสโมสรใหญ่ๆ มากมายรวมไปถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังระบุว่าตอนนี้กำลังพิจารณาเรื่องอนาคตว่าจะหวนกลับมาสู่วงการฟุตบอลหรือไม่ หลังจากที่ปฏิเสธงานไปหลายครั้ง

จากการให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ ไทม์ส" สื่อดังระดับโลกว่าเคยได้รับข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือไม่ โดย เวนเกอร์ ตอบว่า "ผมเคยรับข้อเสนอให้ทำงานนั้น 2-3 ครั้ง" นอกจากนี้เจ้าตัวยังยืนยัน บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส รวมทั้งทีมชาติฝรั่งเศส ก็เคยยืนข้อเสนอเช่นกัน

ส่วนคำถามที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อให้ทำงานที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่ เรื่องนี้ ตำนานนายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ตอบชัดเจนว่า "ใช่" ส่วนคำถามต่อไปว่ามีข้อเสนอยื่นเข้ามาตอนไหน เวนเกอร์ เผยว่า "ผมไม่บอกคุณเรื่องนั้นหรอก แต่ผมบอกได้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้ผมรับงานจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »