ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากให้ลูกทีมทำบ้าง!แลมพาร์ดกับลูกยิงงามหยดนัดเจอพาเลซ (มีคลิป)

อยากให้ลูกทีมทำบ้าง!แลมพาร์ดกับลูกยิงงามหยดนัดเจอพาเลซ (มีคลิป)

Posted 03/10/2020 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เตรียมต้องนำทีมทำศึก ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ กับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ โดยปัจจุบัน "ดิ อีเกิ้ลส์" มีคะแนนมากกว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่ 2 แต้ม

อย่างไรก็ตาม หากย้อนกลับไปในสมัยที่เขายังค้าแข้งอยู่นั้น แลมพาร์ด เคยทำประตูสุดสวยใส่ พาเลซ มาแล้ว ในเกมที่ เชลซี ชนะ พาเลซ 4-1 เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปี 2005 และวันนี้เราก็มีคลิปลูกนั้นมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประตู "ซาลาห์" ซัดลีดส์!ลุ้นยอดเยี่ยมเดือนกันยายน
    ประตูสุดงามที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตะบันใส่ ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมเปิดหัวลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ติด 1 ใน 8 ลุ้นคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายน หลัง "บังโม" โชว์โหดซัดเต็มข้อบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมงามหยดชดช้อย ชม้อย ชะม้าย ชายตา
  • เวนเกอร์ยัน!แมนยูเคยทาบทามตนเป็นกุนซือ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งลูกหนังเลือดเฟร้นช์ เปิดเผยความจริงว่าสมัยที่ยังทำงานเคยได้รับการทาบทามจากสโมสรชั้นนำในลีกยุโรปมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตนไปทำหน้าที่วางหมากด้วย
  • เริ่ดคะ!มาเน่มีชื่อลุ้นแข้งยอดเยี่ยมลีกกันยายน
    ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะคนเก่งลิเวอร์พูล มีชื่อลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกันยายน หลังระเบิดฟอร์มสุดยอดในเกมลีก 3 แมตช์ที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูลงานเข้า!มาเน่ติดเชื้อไวรัส"โควิด-19"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอเรื่องชวนปวดหัวอีกแล้ว เพราะล่าสุด ซาดิโอ มาเน่ เป็นอีกคนที่ถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ทำให้พลาดลงเตะในเกมกับ แอสตัน วิลล่า สุดสัปดาห์นี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »