ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียร์วีโก!แมนยูสมหวังได้เตลเลสจากปอร์โต้

เฮียร์วีโก!แมนยูสมหวังได้เตลเลสจากปอร์โต้

Posted 05/10/2020 by siamsport

สื่อดังโปรตุเกส และเหยี่ยวข่าวเจ้าของสำนวน เฮียร์ วี โก รายงานตรงกัน แมนฯ ยูไนเต็ด สมหวังในการดึง อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กจอมบุกมาจาก ปอร์โต้ เรียบร้อย และจะเข้าตรวจร่างกายคืนวันอาทิตย์นี้เลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในการคว้าตัว อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก เร็คคอร์ด สื่อโปรตุเกส และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังของ สกาย อิตาเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โรมาโน่ ทวีตข้อความว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปอร์โต้ บรรลุข้อตกลงสำหรับ อเล็กซ์ เตลเลส แล้ว รายละเอียดสุดท้ายจะหาข้อสรุปในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้ จากนั้นจะมีการเข้าตรวจร่างกาย และประกาศอย่างเป็นทางการต่อไป เฮียร์ วี โก เร็วๆ นี้!

ขณะที่ เรคคอร์ด รายงานว่า ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) และจะมีการตรวจร่างกายในคืนวันอาทิตย์นี้เลยเพื่อประกาศทางการก่อนปิดตลาดนักเตะระหว่างประเทศในวันจันทร์ที่ 5 ต.ค. นี้

ทั้งนี้ เตลเลส วัย 27 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาล 2019/20 โดยลงเล่นให้ ปอร์โต้ รวมทุกรายการ 49 นัด ทำได้ถึง 13 ประตู กับ 12 แอสซิสต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »