ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าของลิเวอร์พูลคุยบริษัทดังหวังทำเอฟเอสจีเป็นบริษัทมหาชน

เจ้าของลิเวอร์พูลคุยบริษัทดังหวังทำเอฟเอสจีเป็นบริษัทมหาชน

Posted 11/10/2020 by siamsport

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล กำลังพยายามจะทำให้ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เป็นบริษัทมหาชนด้วยการเจรจากับ เร้ดบอล แอ็คคิวส์ซิชชั่น คอร์ป บริษัทด้านการซื้อหุ้นร่วมกิจการในวงการกีฬา โดยจะทำให้เขามีมูลค่ารวม 8 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ นักธุรกิจชาวอเมริกันซึ่งเป็นเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ เร้ดบอล แอ็คคิวส์ซิชชั่น คอร์ป บริษัทด้านการซื้อหุ้นร่วมกิจการในวงการกีฬา เพื่อที่จะให้บริษัทดังกล่าวเข้ามาควบรวมกับ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป บริษัทของ เฮนรี่ เอง จนทำให้ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เป็นบริษัทมหาชน ตามรายงานของ วอลล์ สตรีท เจอร์นัล สื่อด้านการเงินชื่อดัง

สำหรับ เร้ดบอล นั้น เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเพิ่งระดมทุนเป็นเงิน 575 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 17,825 ล้านบาท เพื่อไล่ซื้อธุรกิจในวงการกีฬา, สื่อด้านกีฬา และทีมงานวิเคราะห์ข้อมูลด้านกีฬา โดยถ้าหากมีการทำข้อตกลงกันแล้วก็จะทำให้ เฮนรี่ มีมูลค่าทรัพย์สินอยู่ที่ 8 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 248,000 ล้านบาท โดยนี่เป็นการนับรวมหนี้แล้วด้วย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เร้ดบอล วางแผนที่จะควักเงินอีก 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 31,000 ล้านบาท) เพื่อซื้อหุ้นของ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ด้วย แต่จำนวนหุ้นจะไม่เกิน 25 เปอร์เซ็นต์ โดยตอนนี้การเจรจายังอยู่ในขั้นต้นเท่านั้น และยังมีโอกาสที่ดีลจะล่มได้อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »