ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริงมั้ย!? ลิเวอร์พูลถกสโต๊คหวังดึงบัตแลนด์เสียบมือ2

เอาจริงมั้ย!? ลิเวอร์พูลถกสโต๊คหวังดึงบัตแลนด์เสียบมือ2

Posted 11/10/2020 by siamsport

สื่อดังอังกฤษแฉ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลกำลังเดินหน้าเจรจาคว้า แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูสโต๊ค ซิตี้ มาร่วมทีมแก้ปัญหาช่วงที่ อลีสซง เจ็บยาว

ลิเวอร์พูล กำลังเจรจราสโต๊ค ซิตี้ สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษเพื่อคว้าตัว แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษมาร่วมทีมเป็นตัวสำรองให้กับ อลีสซง เบ็คเกอร์ มือหนึ่งชาวบราซิเลียนที่ตอนนี้มีปัญหาบาดเจ็บหัวไหล่ต้องพักยาว 6 สัปดาห์

หลังจากอาเดรียน นายทวารสำรอง "หงส์แดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวั แถมมีข้อผิดพลาดในเกมลีกนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย แอสตัน วิลล่า กระจุย 2-7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้กระแสเรียกร้องให้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ดึงผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาเป็นกำลังเสริม

ล่าสุด เมโทร สื่อชือดังของอังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูลกำลังเจรจากับสโต๊คถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว บัตแลนด์ มาเฝ้าเสาในช่วงที่ตลาดซื้อขายภานในประเทศยังเปิดทำการถึงวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้

 สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่าเดิมทีสโต๊คตั้งค่าหัวนายด่านวัย 27 ปีไว้ถึง 30 ล้านปอนด์แต่การที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์หน้าอีกทั้งตอนนี้ตกเป็นตัวสำรองของอดัม เลวีส์ ภายใต้การคุมทีมของไมเคิล โอนีล กุนซือไอร์แลนด์เหนือ โดยซีซั่นนี้ยังไม่ได้โอกาสลงเล่นเลยตลอด 8 เกมในทุกรายการของทีมทำให้ค่าตัวไม่น่าจะแพงมากและมีโอกาสที่หงส์แดงจะประสบความสำเร็จ

ทั้งนี้ แจ็ค บัตแลนด์ เคยเป็นผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่น่าจับตามองและเป็นเจ้าของสถิติผู้รักษาประตูอายุน้อยสุดที่ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ด้วยวัย 19 ปี 158 วันหลังถูกรอย ฮอดจ์สัน กุนซือทัพสิงโตคำรามในเวลานั้นส่งลงเฝ้าเสาในเกมกระชับมิตรที่เอาชนะอิตาลี 2-1 เมื่อ 15 สิงหาคม 2012 โดยก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลก่อนที่สุดท้าย"หงส์แดง" จะได้ตัว อลิสซง มาร่วมทีมเมื่อปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »