ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เดือดร้อน! "เดอ บรอยน์" ยักไหล่เมสซี่ซบแมนซิตี้

ไม่เดือดร้อน! "เดอ บรอยน์" ยักไหล่เมสซี่ซบแมนซิตี้

Posted 12/10/2020 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักไหล่ไม่ยี่หระว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายมาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" หรือไม่หลังจบฤดูกาลนี้ ชี้หากย้ายมาจริงก็ถือเป็นเรื่องดี แต่หากไม่มาทีมก็ยังคงมีนักเตะชั้นยอดอยู่มากมาย

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่สนใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ จะย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัดหรือไม่ ในช่วงซัมเมอร์หน้า

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวพยายามที่จะย้ายหนี "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีรายงานออกมาเป็นระลอกว่านักเตะเลือกที่จะย้ายไปร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร หลังจากที่ทั้งคู่เคยสร้างความเกรียงไกรร่วมกันสมัยอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม"

แม้สุดท้ายแล้วการย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้นในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ก็ตาม แต่บอร์ดบริหารแมนฯ ซิตี้ ยังคงอยากได้ เมสซี่ มาร่วมทีม และพร้อมที่จะรอคอยโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญากับ กองหน้าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 6 สมัย หลังจบฤดูกาล 2020/2021

เดอ บรอยน์ วัน 29 ปี เปิดใจว่าตนไม่ได้รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจว่าจะได้ร่วมงานกับ เมสซี่ หรือไม่ "ผมไม่สนใจจริงๆ ถ้าเขาย้ายมาร่วมทีม มันก็เป็นเรื่องดี ถ้าเขาไม่ได้ย้ายมาเราก็ยังคงมีนักเตะชั้นยอดอยู่ในสโมสรซึ่งผมก็มีความสุขในการเล่นร่วมกับพวกเขา ดังนั้นนั่นไม่ใช่ปัญหาเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »