ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ "อั้ม พัชราภา" ปล่อยช็อตเด็ดแช่อ่างน้ำ อวดแผ่นหลังสุดเซ็กซี่

แซ่บไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ "อั้ม พัชราภา" ปล่อยช็อตเด็ดแช่อ่างน้ำ อวดแผ่นหลังสุดเซ็กซี่

Posted 13/10/2020 by Sanook

ยกแก๊งเที่ยวกันแบบแฮปปี้สุดๆ สำหรับแก๊งของนางเอกขวัญใจตลอดกาลของแฟนๆ อย่าง อั้ม พัชราภา ที่ตอนนี้ควงแขนเพื่อนๆ ไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ภูเก็ต พร้อมกับเก็บภาพเด็ดๆ มาฝากแบบที่เรียกว่าแต่ละภาพนั้นต้องกดไลก์กดแชร์กันรัวๆ 

โดยเฉพาะช็อตเซ็กซี่ๆ ของสาวอั้มที่เจ้าตัวค่อยๆ ทะยอยปล่อยออกมาละลายใจแฟนๆ หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ปล่อยภาพช็อตสวยๆ บนเรือกับท่าโพสสุดเซ็กซี่ไปแล้ว

ล่าสุดสาวอั้มก็ปล่อยความเด็ดอีกรอบกับช็อตแช่ในอ่างน้ำที่โรยไปด้วยกลีบดอกกุหลาบ บรรยากาศดีเกินบรรยายพร้อมกับเผยให้เห็นเรือนร่างสุดเพอร์เฟ็กต์ของสาวอั้ม ที่แม้จะเห็นเพียงแผ่นหลังเรียบเนียน ก็ทำเอาแฟนๆ ใจสั่นหวั่นไหว 

 

งานนี้ทั้งเพื่อนๆ ในวงการและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาวคนนี้ไม่ว่าจะมุมไหน ลุคไหนก็ได้ใจแฟนๆ ไปหมดจริงๆ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมญ่า" แซ่บกว่าทุกครั้ง! เปลือยเต้าถ่ายแบบ สวนกลับชาวเน็ตเหน็บแรง "กลัวไม่รู้เหรอว่ายาน"
    ขึ้นแท่นคุณแม่สายแซ่บ ประจำปี 2020 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เมญ่า-นนธวรรณทัศ บรามาซ นักแสดงสาวผิวน้ำผึ้ง เจ้าของมงกุฎมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014
  • นางแบบเจ้าเสน่ห์ “Shin Jae Eun” อวดความเซ็กซี่ฉลอง 2 ล้านฟอลโลเวอร์
    หลังจากเข้ามาเป็นที่รู้จักของหนุ่มไทยได้สักพักใหญ่ๆ ล่าสุดความร้อนแรงของนางแบบสาว ชิน แจอึน (Shin Jae Eun) ยังคงต่อเนื่อง โดยไม่นานมานี้เธอโพสต์ภาพเซ็กซี่ฉลองยอดติดตามเกิน 2 ล้านราย
  • ละมุนขั้นสุด น้องจา พริตตี้หุ่นแซ่บเผยความเซ็กซี่อีกครั้ง
    เปิดความน่ารักปนเซ็กซี่ จา-จารุนันท์ ทวีปัญญา นางแบบสาวเจ้าเสน่ห์ที่มีผลงานให้หนุ่มๆ ติดตามต่อเนื่อง ล่าสุด น้องจา เผยความเซ็กซี่อีกครั้ง คราวนี้มากับเช็ตภาพริมทะเล หนุ่มๆ เห็นภาพพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละมุนขั้นสุด
  • Miss Grand Thailand 2020 ซูมภาพสาวงามสวยสดใสในรอบชุดว่ายน้ำ
    เพิ่มดีกรีความร้อนระอุส่งท้ายการเก็บตัว เมื่อ 77 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 (Miss Grand Thailand 2020) อวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ กับรอบ Best in Swimsuit ซึ่งจัดขึ้นบริเวณสระว่ายน้ำ โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย เพื่อคัดเลือกหญิงสาวที่สวยครบเครื่อง และที่สำคัญคือต้อง “พร้อมใช้” ตามคอนเซ็ปต์ด้วย งานนี้ขอกระซิบเลยว่ารูปร่างและสเต็ปการเดินนั้นเป็นคีย์หลักของการประกวดนางงามยุคใหม่เลยทีเดียว เพราะแม้เครื่องหน้าจะสวยจัด แต่หุ่นไม่สมส่วน ท่วงท่าการเดินไม่เริด ก็มีสิทธิ์พลาดมงได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »