ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีของดีอยู่แล้ว!แมนยูส่อแววเลิกล่า "ซานโช"

มีของดีอยู่แล้ว!แมนยูส่อแววเลิกล่า "ซานโช"

Posted 13/10/2020 by siamsport

สื่อดังอังกฤษปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววที่จะเลิกล่าตัว เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เหตุเพราะมีดาวรุ่งที่น่าจับตามองในอคาเดมี่อยู่แล้ว
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะยุติความสนใจในตัว เจดอน ซานโช ปีกดาวดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากแข้งดาวรุ่งในอคาเดมี่สโมสรอย่าง โชล่า ชอร์ไทร์ กำลังพัฒนาฝีเท้าได้อย่างน่าจับตามอง ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา


     เป็นที่ทราบกันดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ซานโช มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าสุดท้ายไม่มีดีลย้ายทีมเกิดขึ้น เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ไม่พร้อมทุ่มเงินซื้อตามที่ "เสือเหลือง" เรียกร้อง กระนั้นก็เชื่อกันว่า กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงต้องการตัว สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี และอาจจะออกล่าตัวอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แม้อาจจะต้องชิงกับ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม

     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า สมาชิกบางคนในบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มมีความมั่นใจว่า พวกเขาสามารถหา "เดอะ เน็กซ์ ซานโช" หรือ "ซานโช คนต่อไป" ได้จากอคาเดมี่ของสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของ ชอร์ไทร์ วัย 16 ปี ที่ดูมีอนาคตสดใส ซึ่งทางสโมสรก็ได้มีการยื่นข้อเสนอสัญญาอาชีพล่วงหน้าให้นักเตะพิจารณาเรียบร้อย เพื่อให้เจ้าตัวเซ็นตอนอายุครบ 17 ปี

     ทั้งนี้ เมื่อปีที่แล้ว ชอร์ไทร์ ทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ ที่ลงเล่นในศึก ยูฟ่า ยูธ ลีก ด้วยวัยเพียงแค่ 14 ปี กับ 314 วัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »