ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นักข่าวสายหงส์เชื่อสามประสานลิเวอร์พูลเล่นด้วยกันปีสุดท้าย

นักข่าวสายหงส์เชื่อสามประสานลิเวอร์พูลเล่นด้วยกันปีสุดท้าย

Posted 16/10/2020 by siamsport

เอียน ดอยล์ นักข่าวของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองลิเวอร์พูล เชื่อว่าจะมีคนใน 3 แนวรุกชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล ที่จะต้องบอกลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมเดาว่า ซาดิโอ มาเน่ น่าจะเป็นคนที่มีโอกาสโดนโละมากที่สุด
  
เอียน ดอยล์ นักข่าวคนดังของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นชั้นนำประจำเมืองลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่าฤดูกาล 2020-21 จะเป็นซีซั่นสุดท้ายที่ ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะได้เล่นร่วมกันที่ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

3 แนวรุกตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแนวรุกที่น่ากลัวที่สุดของทวีปยุโรปมาพักหนึ่งแล้ว แต่มันก็ทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องด้วย โดยทั้งหมดยังมีสัญญากับ "หงส์แดง" จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023

ดอยล์ กล่าวในช่วงถาม-ตอบกับคนอ่านว่า "ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ขายนักเตะได้ดี และนั่นก็ทำให้ช่วงซัมเมอร์ของปีหน้ามันน่าสนใจมากๆ เพราะผมก็ยังเชื่อว่านี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่ ซาลาห์, มาเน่ และ ฟีร์มิโน่ จะได้เล่นร่วมกัน ใครใน 3 คนนั้นที่จะย้ายออกไปน่ะเหรอ ? ผมเองก็ไม่รู้หรอก อย่าลืมนะว่านี่เป็นเพียงการคาดเดาของผมเท่านั้น แต่ที่จริงแค่การที่แนวรุกคู่หนึ่งจะได้เล่นร่วมกัน 4 หรือ 5 ปีมันก็ถือว่าหาได้ยากแล้ว ยิ่งเป็นแนวรุกที่มี 3 คนนี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย"

"ถ้าจะให้ผมเดาโดยที่วางเงินเดิมพันสัก 1 เพนนีแล้วล่ะก็ผมก็คงจะเดาว่าเป็น มาเน่ เพราะ ลิเวอร์พูล จะได้เงินก้อนโตจากการขายเขา แต่ตอนนี้มันก็ไม่มีนักเตะตัวจริงคนไหนที่อยากย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล น่ะนะ คือถ้าคุณเป็นคนในกลุ่มนั้นนี่คุณจะอยากย้ายออกจากทีมในตอนนี้ไปทำไมกัน จริงไหมล่ะ ? (สื่อว่า ลิเวอร์พูล กำลังมีลุ้นความสำเร็จจนไม่น่าจะมีใครอยากย้ายออกจากทีมหากเป็นตัวจริงกับทีมอยู่แล้ว)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยทำอะไรกับลูกทีมหลังพ่ายวิลล่า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ หลังจากพ่าย วิลล่า ยับเยินแล้วนั้น ตนก็ส่งข้อความที่ยาวสุดๆ หาลูกทีม พร้อมบอกว่าพอได้ทำอย่างนั้นแล้วมันทำให้รู้สึกโล่งขึ้นเยอะ
  • ฮาแลนด์ชูลิเวอร์พูลทีมดีสุดโลก
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ เคยยกย่อง ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก แถมยังบอกว่าการได้เล่นที่ แอนฟิลด์ เหมือนฝันที่เป็นจริงสำหรับตน
  • โอเว่น-พ่อมดฟันธงสกอร์เกมเอฟเวอร์ตันปะทะลิเวอร์พูล
    ไมเคิ่ล โอเว่น และ แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ฟันธงเกม เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ ลิเวอร์พูล ชัยชนะจะตกเป็นของฝั่งสีน้ำเงินหรือสีแดง
  • ระดับโลกทั้งนั้น! "เดอะ ซัน"จัดทีม11แข้งฟรีเอเยนต์ซัมเมอร์ปีหน้า
    อย่างที่รู้ๆ กันว่า ฤดูกาลนี้มีนักเตะชื่อดังหลายคนกำลังอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายกับต้นสังกัด ดังนั้นเท่ากับว่า ช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเราอาจจะได้เห็นการโยกย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวที่น่าสนใจหลายดีล ซึ่งมันอาจจะเกิดขึ้นกับนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, ปอล ป็อกบา รวมถึง เซร์คิโอ รามอส ด้วย และล่าสุดทาง เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ ก็ได้มีการจัดทีม 11 แข้งดังที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »