ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาริโอเปิดใจแข้งเมืองทองฯปรับตัวซ้อมได้ดีเยี่ยม

มาริโอเปิดใจแข้งเมืองทองฯปรับตัวซ้อมได้ดีเยี่ยม

Posted 23/10/2020 by siamsport

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือป้ายแดง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยพอใจลูกทีมที่สามารถปรับตัวเข้าระบบได้เป็นอย่างดีในการฝึกซ้อม เชื่อแน่ว่าเกมเยือนโลิศ เทโร เอฟซีในวันอาทิตย์นี้ จะเป็นอีกเกมที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือป้ายแดงของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับการคุมทัพนัดแรกที่จะต้องนำลูกทีมออกไปเยือนโปลิศ เทโร เอฟซี หลังจากที่เข้ามารับงานคุมลูกทีมลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19 ต.ค.63 ผ่านมา ว่า "พอใจกับการซ้อมของลูกทีม เพราะว่านักเตะเข้าใจ และปรับตัวกับระบบและวิธีการเล่นที่ตนเองต้องการได้อย่างรวดเร็ว มั่นใจว่าทีมจะพร้อมและดีที่สุดในเกมดังกล่าวแน่นอน

"ณ ตอนนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการเล่น นักเตะมีความเข้าในเรื่องของระบบและแทคติกการเล่นที่ผม และดานโญ่ เซียก้า พยายามจะถ่ายทอดให้กับทุกคน ซึ่งพวกเขามีความกระหายที่จะเล่นอย่างมาก มันเป็นเรื่องที่ดีที่พวกเราสามารถปรับตัวเข้ากันได้อย่างรวดเร็วกับสิ่งที่ผมและทีมงานมอบให้ มันจะทำให้ทีมของเราพรอ้มที่สุดก่อนเกมไปเยือนโปลิศเทโร เอฟซี  แต่ผมบอกไม่ได้ว่าผลจะเป็นอย่างไร แต่แน่นอนว่าเราจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด หวังว่าจะเป็นผลงานที่น่าพอใจ "  

สำหรับทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดนั้นรั้งอยู่อันดับ 11 ของตาราง 8 นัดมีอยู่ 10 คะแนน จะต้องออกไปเยือนโปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของตาราง 9 นัดมี 15 แต้ม ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค. 63 เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศ เทโรยิ้มได้แข้งต่างชาติฟูลทีมบู๊กิเลนปลายตุลาคม
    หลังจากทัพ "มังกรโล่งิน " โปลิศ เทโร เอฟซี คว้าตัว โมฮามาดู ซูมาเรห์ กองหน้าทีมชาติ" เสือเหลือง" มาเลเซีย มาร่วมทัพ และตอนนี้อยู่ในช่วงของการกักตัว 14 วัน ตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสของทางศบค. ซึ่งจะสามารถมาร่วมทีมได้หลังจากพ้นช่วงฟีฟ่าเดย์และจะประเดิมพร้อมลงสนามเกมแรกในศึกไทยลีกได้ในนัดที่เปิดบ้านรับ" กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
  • เมืองทองฯยันเฮแบร์ตี้ไม่สามารถลงบู๊เกม4ต.ค.นี้ได้
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยัน เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ลงเล่นไม่ได้ นัดวันที่ 4 ต.ค.เหตุ เนื่องจากเป็นสัญญาการยืมตัว ไม่ใช่การซื้อขาด อีกทั้งเป็นเรื่องของกติกา มารยาท การยืมตัวที่ทั่วโลกเขาทำกัน ขณะที่สาวก กิเลนผยอง ออกมาร้องถามบอร์ดบริหาร ทำทีมฟุตบอล เพื่อชัยชนะ หรือเพี่อความสนุก หลังจากที่เห็นข่าวเฮแบร์ตี้ เตรียมลงสนามเจอ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 4 ต.ค.นี้
  • "วีระเทพ"สุดปลื้มเมืองทองฯคว้าชัยเก็บสามแต้มล้ำค่า
    ควันหลงหลังเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ด้วยสกอร์ 2-1 โดยได้ประตูจาก แดร์เล และ สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ
  • แชมป์เก่าฟอร์มโหดส่ง 4 แข้งนำทัพทีมยอดเยี่ยมไทยลีกแมตช์ที่6
    ศึกฟุตบอลไทยลีกแมตช์ที่ 6 จบลงเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับฟอร์มอันสวยหรูของทัพกว่างโซ้งที่ส่ง 4 แข้งนำทัพทีมยอดเยี่ยม แต่ละตำแหน่งจะมีใครบ้างมาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »