ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สไตลิสต์มีว้าวกับ "เกรียนโอ้" มาริโอ ยูรอฟสกี้

สไตลิสต์มีว้าวกับ "เกรียนโอ้" มาริโอ ยูรอฟสกี้

Posted 27/10/2020 by siamsport

"ซุปเปอร์มาริโอ้" หรือ "เกรียนโอ้" มาริโอ ยูรอฟสกี้ แข้งมาซิโดเนีย ที่เป็นขวัญใจสาวก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทั้งในฐานะผู้เล่นกระทั่งก้าวสู่กุนซือของทีมในปัจจุบันนี้
 
มาริโอ ย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยหนแรกตั้งแต่ปี ค.ศ.2012 ในไทยลีก ครั้งที่ 16

9 ปีกับชีวิตในแผ่นดินสยาม ที่นอกจากจะเคยเล่นให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2 รอบ ,เขายังเคยเล่นให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด และ บีจี ด้วย

นอกจากฝีเท้าอันยอดเยี่ยมกับบุคคลิกแผลงๆ จนถูกเรียกว่า "เกรียนโอ้" แล้ว กุนซือป้ายแดงวัย 35 ปี ของทัพ "กิเลนผยอง" ไม่รวมถึงหน้าตาดูดีแบบฝรั่ง

เขายังมีสไตล์การแต่งตัวนอกสนามที่สุดแนวอย่าบอกใครชนิดที่สไตลิสต์เป็นต้องร้องว้าวก็แล้วกัน

ถือว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ อินเทรนด์เป็นผู้นำแฟชั่นแบบสุดปังก็ว่าได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ข้อดีที่เมืองทองใช้งาน มาริโอ ยูรอฟสกี้
    หลังจากที่ กาม่า ทำทีม เมืองทอง แพ้ตราด ในเกมไทยลีกนัดล่าสุด กุนซือชาวบราซิล ก็ได้แยกทางจากทีมทันที ไม่ใช่เพียงแค่ผลงานอย่างเดียวที่เขาตองรับผิดชอบ แต่ด้วยเรื่องของ สัญญาที่กำลังจะหมดลง ทำให้การลงจากตำแหน่งน่าจะดีกว่า
  • มาริโอเปิดใจแข้งเมืองทองฯปรับตัวซ้อมได้ดีเยี่ยม
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือป้ายแดง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยพอใจลูกทีมที่สามารถปรับตัวเข้าระบบได้เป็นอย่างดีในการฝึกซ้อม เชื่อแน่ว่าเกมเยือนโลิศ เทโร เอฟซีในวันอาทิตย์นี้ จะเป็นอีกเกมที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน
  • โปลิศ เทโรยิ้มได้แข้งต่างชาติฟูลทีมบู๊กิเลนปลายตุลาคม
    หลังจากทัพ "มังกรโล่งิน " โปลิศ เทโร เอฟซี คว้าตัว โมฮามาดู ซูมาเรห์ กองหน้าทีมชาติ" เสือเหลือง" มาเลเซีย มาร่วมทัพ และตอนนี้อยู่ในช่วงของการกักตัว 14 วัน ตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสของทางศบค. ซึ่งจะสามารถมาร่วมทีมได้หลังจากพ้นช่วงฟีฟ่าเดย์และจะประเดิมพร้อมลงสนามเกมแรกในศึกไทยลีกได้ในนัดที่เปิดบ้านรับ" กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
  • เมืองทองฯยันเฮแบร์ตี้ไม่สามารถลงบู๊เกม4ต.ค.นี้ได้
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยัน เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ลงเล่นไม่ได้ นัดวันที่ 4 ต.ค.เหตุ เนื่องจากเป็นสัญญาการยืมตัว ไม่ใช่การซื้อขาด อีกทั้งเป็นเรื่องของกติกา มารยาท การยืมตัวที่ทั่วโลกเขาทำกัน ขณะที่สาวก กิเลนผยอง ออกมาร้องถามบอร์ดบริหาร ทำทีมฟุตบอล เพื่อชัยชนะ หรือเพี่อความสนุก หลังจากที่เห็นข่าวเฮแบร์ตี้ เตรียมลงสนามเจอ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 4 ต.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »