ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกคลอดคิวแข่งใหม่การท่าเรือดวลเมืองทองฯ

ไทยลีกคลอดคิวแข่งใหม่การท่าเรือดวลเมืองทองฯ

Posted 29/10/2020 by siamsport

ไทยลีกคอนเฟิร์มวันแข่ง 2 เกมนัดตกค้าง "ท่าเรือ-เอสซีจี เมืองทองฯแล้ว พร้อมปรับคิวหวดสิงห์ เชียงราย ฯ ก่อนยกพลไปลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

"บิ๊กแชมป์ " กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานบริษัทไทยลีก จำกัด ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการปรับโปรแกรมการแข่งขันตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี ระหว่างวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2563 ณ ประเทศกาตาร์ นั้น

ทางบ.ไทยลีก จำกัด ต้องปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันของสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  ที่จะต้องเดินทางไปทำการแข่งขันในฐานะสโมสรตัวแทนจากเมืองไทย 3 นัด ให้ทางสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันดังนี้ 1. วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามบุณยะจินดา 2. วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563  เวลา 18.00 น. สโมสรสุโขทัย เอฟซี พบกับ สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม  3. วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.30 น. สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม

ขณะเดียวกันคู่ตกค้างจากการเลื่อนเกม ที่สนาม ช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อในวันที่ 19 ก.ย.63 ผ่านมา เนื่องจากนักเตะติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  พบ ระยอง เอฟซี ได้กำหนดวันแข่งขันใหม่ออกมาแล้วเช่นกันป็นวันที่ 11 พ.ย. 63 เวลา 18.00 น. ณ สนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์

ด้านเกมที่ยกเลิกการแข่งขันเมื่อวันที่ 4 ต.ค. 63 ที่สนามแพทสเตเดี้ยม  ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เนื่องจากหม้อแปลงไฟระเบิด และทางการท่าเรือ เอฟซี ยืนอุทรณ์ผ่านให้มีการจัดการแข่งขันใหม่นั้น ทางบ.ไทยลีก จำกัด กำหนดให้มีการแข่งขันวันที่ 2 ธ.ค. 63 ส่วนเรื่องสนาม และเวลา แข่งขันทางบ.ไทยลีก จำกัด จะมีการยืนยันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประเดิมบิ๊กแมตช์! บุรีรัมย์รับเมืองทอง แฟนบอลเข้าชม 50%
    สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศให้แฟนฟุตบอลเข้าชมเกมในสนามได้แล้ว 50% ตามนโยบายของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 โดยเริ่มจากเกมบิ๊กแมตช์รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้
  • สไตลิสต์มีว้าวกับ "เกรียนโอ้" มาริโอ ยูรอฟสกี้
    "ซุปเปอร์มาริโอ้" หรือ "เกรียนโอ้" มาริโอ ยูรอฟสกี้ แข้งมาซิโดเนีย ที่เป็นขวัญใจสาวก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทั้งในฐานะผู้เล่นกระทั่งก้าวสู่กุนซือของทีมในปัจจุบันนี้
  • 5 ข้อดีที่เมืองทองใช้งาน มาริโอ ยูรอฟสกี้
    หลังจากที่ กาม่า ทำทีม เมืองทอง แพ้ตราด ในเกมไทยลีกนัดล่าสุด กุนซือชาวบราซิล ก็ได้แยกทางจากทีมทันที ไม่ใช่เพียงแค่ผลงานอย่างเดียวที่เขาตองรับผิดชอบ แต่ด้วยเรื่องของ สัญญาที่กำลังจะหมดลง ทำให้การลงจากตำแหน่งน่าจะดีกว่า
  • มาริโอเปิดใจแข้งเมืองทองฯปรับตัวซ้อมได้ดีเยี่ยม
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือป้ายแดง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยพอใจลูกทีมที่สามารถปรับตัวเข้าระบบได้เป็นอย่างดีในการฝึกซ้อม เชื่อแน่ว่าเกมเยือนโลิศ เทโร เอฟซีในวันอาทิตย์นี้ จะเป็นอีกเกมที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »