ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เกิดรอยร้าว!เบนเซม่ายุเมนดี้อย่าผ่านบอลให้1แข้ง

เกิดรอยร้าว!เบนเซม่ายุเมนดี้อย่าผ่านบอลให้1แข้ง

Posted 29/10/2020 by siamsport

คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด จุดประเด็นร้อนขึ้นมาหลังจากถูกถ่ายคลิปได้ว่าเขาไปยุ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ว่าอย่าผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมคนหนึ่ง ซึ่ง เก็ท เฟร้นช์ ฟุตบอล นิวส์ สื่อแวดวงลูกหนังฝรั่งเศสบอกว่าคนๆ นั้นคือ วินิซิอุส จูเนียร์ โดยที่ เบนเซม่า ถึงขั้นบอกว่า วินิซิอุส เล่นได้แย่จนกำลังจะทำให้ทีมแพ้
   
คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน บอกกับ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมชาติว่าอย่าส่งบอลให้นักเตะคนหนึ่งของทีมเป็นอันขาด ในช่วงพักครึ่งของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ "ราชันชุดขาว" ออกไปเสมอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าวเจ้าถิ่นทำช็อกพอตัวด้วยการนำไปก่อน 2-0 จากการเหมาของ มาร์คัส ตูราม ในนาทีที่ 33 กับ 58 ก่อนที่ มาดริด จะไล่ตีเสมอได้จาก เบนเซม่า ในนาทีที่ 87 และ คาเซมิโร่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ได้แต้มแรกกับการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้

ถึงแม้ในคลิปดังกล่าว เบนเซม่า จะไม่ได้พูดชื่อออกมาโดยตรง แต่ เก็ท เฟร้นช์ ฟุตบอล นิวส์ สื่อของวงการฟุตบอลฝรั่งเศสบอกว่าคนที่เขาสื่อถึงคิอ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียน โดยหัวหอกวัย 32 ปี บอกกับ เมนดี้ ว่า "ไอ้น้อง อย่าผ่านบอลให้มันเลย เห็นแก่แม่ฉันทีเถอะว่ะ ไอ้เวรนั่นกำลังทำให้เราแพ้นะ"

Karim Benzema tells Ferland Mendy not to pass to Vinicius Jr at half-time during last night’s game between Gladbach & Real Madrid: “Brother don’t play to him. On my mother’s life. He is playing against us.” pic.twitter.com/zmpciQRgAV

— Get French Football News (@GFFN) October 28, 2020

ทั้งนี้ บังเอิญเหลือเกินที่ อ็อปต้า สื่อด้านบันทึกสถิติชื่อดังก็เผยว่าในช่วงครึ่งหลังของเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เบนเซม่า ไม่ได้ผ่านบอลให้ วินิซิอุส แม้แต่ครั้งเดียว ส่วนในครึ่งแรกหัวหอกเลือดน้ำหอมจ่ายบอลให้อีกฝ่าย 3 หน ซึ่งคำพูดของ เบนเซม่า ก็ทำให้แฟนบอลบางส่วนตำหนิเขาอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม เบนเซม่า ก็เหมือนจะไม่สนใจคำจวกเหล่านั้น เพราะเขาพิมพ์ใน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "พวกหมามันเห่าแต่ขบวนคาราวานก็ยังเดินหน้าต่อไป" โดยมันเป็นสำนวนแบบอาหรับที่มักจะใช้เพื่อสื่อว่าคนๆ คนหนึ่งมั่นใจกับการเลือกของตัวเองมากๆ และไม่คิดที่จะเปลี่ยนใจต่อให้จะโดนคนอื่นตำหนิอย่างหนักก็ตาม

@Benzema en su cuenta de Instagram

"Mientras los perros ladran, el nueve pasa" pic.twitter.com/HlHEHXqEzL

— El Partidazo de COPE (@partidazocope) October 28, 2020

นี่นับเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่กี่วันที่เกิดประเด็นดราม่าภายในแคมป์ มาดริด เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการแฉคลิปที่ อีสโก้ เหมือนจะตำหนิ ซีดาน ที่ไม่ให้โอกาสเขาลงเล่นมากเท่าที่ควรเหมือนกัน

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »