ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ซูมาเรห์" ยังไม่พร้อม! "โค้ชอ้น" หวังพาเทโรฯ บุกคว้าแต้มกลับบ้าน

"ซูมาเรห์" ยังไม่พร้อม! "โค้ชอ้น" หวังพาเทโรฯ บุกคว้าแต้มกลับบ้าน

Posted 30/10/2020 by Sanook

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 11 คู่ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 9 เปิดสนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 8 ในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 18.30 น.

เจ้าถิ่น “ช้างศึกยุทธหัตถี” เพิ่งปลดล็อคหลังบุกไปชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ มา 2-1 ส่วน “มังกรโล่เงิน” ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว

“โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกม ว่า "สภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ถือว่าโอเค อาจจะมีผู้เล่นบาดเจ็บบางคน รวมถึงติดโทษแบนแต่ไม่กระทบมากนัก ส่วน ซูมาเรห์ ยังต้องรอให้ฟิตกว่านี้ เขาไม่ได้เล่นมา 4-5 เดือน จำเป็นต้องเรียกความฟิต ซึ่งยังไม่รู้ว่าเขาจะพร้อมเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้น และซ้อมกับทีมแล้ว"

"เกมเจอสุพรรณบุรี พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี แต่เราจะพยายามปรับทีมให้ลงตัวที่สุด และการบุกไปเยือนเกมนี้ เราตั้งเป้าว่าจะต้องมีแต้มกลับออกมาฝากแฟนบอลของเรา"

"ตอนนี้เราไม่กังวลอะไร มันเป็นเรื่องปกติของฟุตบอล เราไม่ได้มองว่าเรามีลุ้นแชมป์ การพ่ายแพ้ ในแต่ละนัด รูปเกมของเราค่อนข้างทำได้ดี และมีโอกาสเยอะ แต่เรายิงประตูไม่ได้เอง แต่ผมยืนยันว่าเราไม่ได้รู้สึกกดดันแต่อย่างใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบบนี้ก็ได้เหรอ..ปาหังแบน ซูมาเร่ห์ ห้ามเล่นบอล
    New Straits Times สื่อมาเลเซียออกมารายงานว่า สมาพันธ์ฟุตบอลปาหัง (PFA) ออกมาแถลงเมื่อวันที่ 27 ต.ค.63 ที่ผ่านมาว่าสั่งห้าม โมฮามาดู ซูมาเร่ห์ กองหน้าโอนสัญชาติทีมชาติมาเลเซีย ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม โปลิศ เทโรฯ ในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020-2021 จากกิจกรรมฟุตบอล 2 ปี หลังคณะกรรมการพิจารณาวินัยของสมาพันธ์ฟุตบอลปาหัง ได้มีการประชุมหารือกันที่เมืองกวนตัน โดยมีการระบุ 4 ความผิดที่แข้งชาวแกมเบียโอนสัญชาติละเมิดข้อกำหนดต่อสโมสรซึ่งแยกย่อยออกมาเป็นหัวข้อต่างๆดังนี้
  • ดาวซัลโวไทยลีก2020จะเป็นใคร?
    แม้ดูเหมือนว่าจะเป็นการเร็วเกินไปที่จะตัดสินว่านักเตะคนไหนจะเป็นดาวซัลโวไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 นี้ แต่หากพิจารณาจาก 4 เกมแรกที่ผ่านมา ของ 16 ทีมก่อนที่ลีกบ้านเราจะโดนคุกคามจาก โควิด-19 จนต้องหยุดยาวและรอกลับมารีสตาร์ทกันใหม่ ตั้งแต่ 12 ก.ย. 2563 เป็นต้นไป ก็คงไม่แคล้ว ที่ ดาวซัลโว ฤดูกาลนี้น่าจะมีชื่อของใครคนใดคนหนึ่ง ที่ ยิงไปแล้ว 4,3 และ 2 ประตู จาก 4 เกมที่ว่านี่ล่ะ
  • Thai League Top Scorer : สรุปอันดับดาวซัลโวไทยลีก ​
    ใครคือดาวยิงที่ดีที่สุดประจำฤดูกาล ใครคือผู้เล่นที่แนวรับคู่แข่งไม่อาจวางตา ติดตามอันดับดาวซัลโว โตโยต้า ไทยลีก ที่นี่
  • ลือสนั่น!จัมปาศรีจ่อคว้า ''โช ชิโมจิ''
    จัมปาศรี ยูไนเต็ด ที่เทกโอเวอร์มาจาก ''เดอะ พาวเวอร์'' ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ที่ตกชั้นจากศึกโตโยต้า ไทยลีก โดยบอร์ดบริหารจัมปาศรี ยูไนเต็ด พร้อมกับย้ายฐานมาปักหลักที่ จ.มหาสารคาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »