ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะเปลี่ยนทีมไหม? โซลชาอัพเดตความพร้อมแมนยูก่อนดวลอาร์เซน่อล

จะเปลี่ยนทีมไหม? โซลชาอัพเดตความพร้อมแมนยูก่อนดวลอาร์เซน่อล

Posted 31/10/2020 by siamsport

จะได้ฉลองในเกมคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ครบ 100 นัดหรือไม่? โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อัพเดตความพร้อมของทีมก่อนรับมือ อาร์เซน่อล
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ไม่มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมไล่ถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก 5-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนหน้าที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้

    กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน จะคุมทัพ "ปีศาจแดง" ครบ 100 นัดในสุดสัปดาห์นี้ โดยที่ไม่มี เอริก ไบยี่ และ เจสซี่ ลินการ์ด ที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ รวมทั้ง อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายตัวใหม่ชาวบราซิเลียน ที่ยังต้องกักตัวหลังติดเชื้อไวรัสโควิด-19

    โซลชา เผยว่า "อเล็กซ์ ยังไม่พร้อม ส่วนคนอื่นๆ นอกจากนั้นไม่มีปัญหา ผมคิดว่า ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมนี้ การพบ อาร์เซน่อล มีความยากเสมอ เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่ดีและมีผู้จัดการทีมที่ดีซึ่งมีความคิดที่ยอดเยี่ยมกับวิธีการเล่นฟุตบอล ผมตั้งตารอคอยนำทีมลงเล่นนัดนี้"

    "ผมประหลาดใจเหมือนกันกับการจะคุมทีมครบ 100 นัด มันผ่านไปไวเร็วมากๆ และมีหลายอย่างเกิดขึ้น ผมหวังว่า ตัวเองจะได้ฉลองกับ 100 นัด ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดี และผลการแข่งขันที่ดี ผมสนุกตั้งแต่เข้ามารับงาน" กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน กล่าว

    พร้อมกันนี้ โซลชา ยังรู้สึกผิดหวังที่ พรีเมียร์ลีก ยกเลิกการเปลี่ยนผู้เล่นได้ 5 คนในฤดูกาลนี้ โดยกลับมาให้เปลี่ยน 3 คนเหมือนเดิม ทั้งๆ ที่แต่ละทีมต้องลงเตะกันถี่ยิบหลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

    "100 เปอร์เซ็นต์ผมอยากให้มีการเปลี่ยนนักเตะได้ 5 คนในลีก ผมไม่เข้าใจและไม่อยากเชื่อที่มีการโหวตคัดค้าน พวกเราต้องดูแลนักเตะ และซีซั่นนี้ก็มีความต้องการแบบนั้นอย่างมาก นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมต้องพักนักเตะบ้าง จริงๆ แล้วผมอยากให้มีการเปลี่ยนนักเตะได้ 5 คน" โซลชา ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »