ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "อเกวโร่" ยังไม่พร้อม!แมนซิตี้จัด "สเตอร์ลิง-มาห์เรซ" ผนึกซัดเชฟยูPPTVยิงสด

"อเกวโร่" ยังไม่พร้อม!แมนซิตี้จัด "สเตอร์ลิง-มาห์เรซ" ผนึกซัดเชฟยูPPTVยิงสด

Posted 31/10/2020 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงไม่สามารใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร่ โดยเตรียมส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง กับ ริยาด มาห์เรซ ประสานคมแดนหน้าล่าสกอร์ถิ่น "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด ในศึกฟุต่บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 31 ต.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1  (เวลา : 19.30 น.)
ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
เชฟฯ ยูไนเต็ด   -   แมนฯ ซิตี้
ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1  (เวลา : 19.30 น.)


สนาม : บรามอลล์ เลน


เชฟฯ ยูไนเต็ด :

    เชฟฯยูไนเต็ด บุกไปพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุดทำให้ ดาบคู่ ยังควานหาชัยชนะในเกมลีกฤดูกาลนี้ไม่เจอ


    ความพร้อมในเกมนี้ คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีม ยังคงไม่สามารถใช้งาน ลีส มุสเซ็ต, แจ็ค โอคอนเนลล์, จอห์น เฟล็ค และ ไซม่อน มัวร์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ในเวลานี้

    ก่อนหน้านี้ นายใหญ่ชาวอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า จอห์น ลุนด์สตรัม ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ดังนั้นมันจึงไม่แปลกที่ อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน อาจจะไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง

    การจัดทัพคาดว่าเจ้าบ้านคงจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากนักจากเกมกับ หงส์แดง นำทัพโดย  ริอาน บรูว์สเตอร์ และ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ที่จะประสานงานกันในแดนหน้า


แมนฯ ซิตี้ :

    แมนฯ ซิตี้ บุกไปเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมลีกนัดที่ผ่านมา ก่อนถล่ม โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่สอง

    สภาพทีมของ เรือใบสีฟ้า จะไม่มี กาเบรียล เชซุส, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้, แฟร์นานดินโญ่, และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ยังไม่พร้อมช่วยทีม แต่ นาธาน อาเก้ เตรียมจะสลัดอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือจอมแท็กติก

    คาดว่า อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า จะเปลี่ยนแปลงทีมหลายตำแหน่ง นำทัพโดย ริยาด มาห์เรซ และ ชูเอา คานเซโล่ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้

    ถึงแม้ว่า เฟร์ราน ตอร์เรส จะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมกับ มาร์กเซย แต่เชื่อว่า อดีตแข้ง บาเลนเซีย จะต้องรอโอกาสอยู่ที่ข้างสนามก่อนเพื่อเปิดทางให้ ราฮีม สเตอร์ลิง กลับมายืนในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าอีกครั้ง โดยมี ฟิล โฟเด้น และ มาห์เรซ ปั้นเกมในตำแหน่งริมเส้น

    ขณะที่ โรดรี้ และ อิลคาย กุนโดกัน จะได้บัญชาแดนกลางร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เชฟฯ ยูไนเต็ด (3-5-2) : แอรอน แรมส์เดล - คริส บาแชม, จอห์น อีแกน, เอ็นดา สตีเว่นส์ -  จอร์จ บัลด็อค,  โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, อีธาน อัมปาดู, ซานเดอร์ เบิร์ก, เบน ออสบอร์น - ริอาน บรูว์สเตอร์, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่
    ผู้จัดการทีม : คริส ไวล์เดอร์

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาซ, อายเมริค ลาป๊อร์กต์, ชูเอา คานเซโล่ - อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้,  เควิน เดอ บรอยน์ - ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ
    ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

    ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »