ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลแอบเหล่กองหลังอาแจ็กซ์-เผยเคยทดสอบฝีเท้ากับทีม 2 ปีก่อน

ลิเวอร์พูลแอบเหล่กองหลังอาแจ็กซ์-เผยเคยทดสอบฝีเท้ากับทีม 2 ปีก่อน

Posted 01/11/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เพอร์ ชูร์ส ปราการหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ หลังประทับใจฝีเท้าในเกมที่เจอกันมาในบอลยุโรป นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยมาทดสอบฝีเท้ากับ 'หงส์แดง' เมื่อ 2 ปีก่อน
    ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่าแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกับ เพอร์ ชูร์ส กองหลังวัย 20 ปี ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังตัวนักเตะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมที่ทั้งสองทีมเจอกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

    'หงส์แดง' ประสบปัญหาผู้เล่นเกมรับเจ็บ โดยในรายของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดเอ็นหลังหัวเข่า จนทำให้โอกาสที่จะกลับมาลงสนามในฤดูกาลนี้แทบหมดลง และล่าสุด ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรับที่ถูกถอยมาเล่นแทน ฟาน ไดค์ ก็ได้รับบาดเจ็บเพิ่มไปอีกหนึ่งคน ขณะที่ โฌแอล มาติป ยังไม่ฟิตเต็มร้อย จนทำให้ตอนนี้เหลือเพียงแค่ โจ โกเมซ ที่เป็นกำลังหลักรายเดียว โดยที่คนอื่นๆ มีเพียงแข้งดาวรุ่ง อย่าง เนธาเนี่ล ฟิลลิปส์, รีส วิลเลี่ยมส์ และ บิลลี่ คูเมติโอ เท่านั้น

    จากปัญหาดังกล่าว ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ลิเวอร์พูล เล็งเป้าไปที่ ชูร์ส ซึ่งมีจุดเด่นเรื่องการสั่งการแนวรับคล้ายกับ ฟาน ไดค์ รวมถึงก้าวขึ้นไปมีชื่อติดทีมชาติฮอลแลนด์ เรียบร้อยแล้ว โดยที่ 'หงส์แดง' ประทับใจกับฟอร์มการเล่นที่ ชูร์ส ลงสนามดวลแข้งกับพวกเขาในศึกบอลยุโรป

    สำหรับ ชูร์ส เติบโตขึ้นมากับ ฟอร์ทูน่า ซิททาร์ด ในลีกดัตช์ และเมื่อ 2 ปีก่อน ชูร์ส ในวัย 17 ปีเคยมาทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล แต่สโมสรเลือกปล่อยตัวออกไปให้ไปพัฒนาฝีเท้าที่ ฮอลแลนด์ จากนั้นเจ้าตัวก็เซ็นสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และหลังจากการย้ายออกไปของ มาไตจ์ส เดอ ลิกต์ อดีตกัปตันทีม ชูร์ส ก็ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ อาแจ็กซ์ ภายใต้การคุมทัพของ เอริค เทน ฮาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »