ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอลแพ้โค้ชไม่แพ้! กามารับผิดพ่ายเมืองทอง-หยันมาริโอชนะ2นัดยังไม่มีไลเซ่นส์

บอลแพ้โค้ชไม่แพ้! กามารับผิดพ่ายเมืองทอง-หยันมาริโอชนะ2นัดยังไม่มีไลเซ่นส์

Posted 01/11/2020 by siamsport

อเล็กซานเดร กามา รับวางแผนผิดพลาดเอง ทำ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-3 เชื่อหลังจากนี้ต้องปรับกันอีกเยอะ ทุกอย่างต้องใช้เวลา พร้อมทิ้งท้ายตอนจบ ชี้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เก็บชัยชนะ 2นัดใช่จะเป็นโค้ชที่เก่ง แถมยังไม่มีไลเซนส์ ด้วยซ้ำ
    อเล็กซานเดร กามา กุนซือของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่เปิดบ้ายพ่ายเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-3 ว่า "ก่อนอื่นเลย วันนี้เมืองทองฯ ชนะเราได้ โดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ พูดถึงเกมครึ่งแรกเราเล่นได้ดีกว่า มีโอกาสที่จะได้ยิงประตูเยอะ เกมนี้เราควรจะปิดเกมได้ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก แต่เมืองทองฯ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกตั้งเตะ กลับเข้าห้องแต่งตัวไปในช่วงพักครึ่งผมย้ำลูกทีมว่า เราควรจะคุมเกมอย่างไร แต่ว่าในเกมฟุตบอลใครยิงประตูได้มากกว่า จะเป็นผู้ชนะ"

    กามา กล่าวต่อว่า "การลงเล่นในบ้านเป็นเกมบิ๊กแมตช์ ถ้ามีโอกาสต้องปิดเกมให้ได้ พอเราปิดเกมไม่ได้ คู่ต่อสู้เริ่มมั่นใจ และมีโอกาสทำประตู ซึ่งจากนั้น เอสซีจี เมืองทองฯ ลงไปรับและรอเล่นโต้กลับ และมาได้จุดโทษ หลังจากนั้น เราต้องปรับเปลี่ยนทีมให้เกมเร็วขึ้น และมีความเข้มข้นของเกมเพิ่มขึ้น แต่เกมมันต้องเปิด เพราะเราต้องเสี่ยงเพื่อตีเสมอ แล้วเขาโต้กลับเรา และยิงประตูได้อีก ทำให้เราต้องเปลี่ยนแผนการเล่นอีกครั้ง ซึ่งช่วงท้ายเกมโอกาสทำประตูของเราเยอะมาก แต่เราก็ยิงไม่ได้"


    กุนซือชาวบราซิลกล่าวอีกว่า "ทุกอย่างมันเป็นความผิดของผมเองในฐานะโค้ช เพราะเป็นคนเลือกนักเตะลงสนาม แต่สไตล์การเล่นของทีม ต้องมาเปลี่ยนจากโค้ชคนเก่า ผมไม่ได้บอกว่าโค้ชคนเก่า ดีหรือไม่ดี แต่รูปแบบการเล่นมันต่างกัน ผมพยายามเข้ามาเปลี่ยนทีมให้เร็ว แต่เกมนี้ผมยังภูมิใจในนักเตะทุกคนที่พยายามสู้ พยายามที่จะเอาประตูตีเสมอ แต่บางทีฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ มันมีเสน่ห์ เล่นดีกว่าแต่ไม่ชนะ"

    ขณะเดียวกันสื่อมวลชนถาม "กามา" ว่ากดดันหรือไม่ที่ 2 เกมยังไม่ชนะ ทางกามากล่าวว่า " ชีวิตของผมอยู่กับการกดดันตลอดเวลาอยู่แล้ว  มันไม่ได้หมายความว่ามาริโอ้ชนะได้ 2 เกมจะกลายเป็นโค้ชที่ดี แต่ มาริโอ ยังไม่มีไลเซ่นส์ ด้วยซ้ำไป การเปลี่ยนโค้ชมันต้องมีการปลี่ยนแปลงต้องใช้เวลา เดี๋ยวเรามาคอยดูกัน ว่าเมื่อจบฤดูกาลตำแหน่งของเราจะไปอยู่ตรงไหน ยังมีเกมให้ลงสนามเล่นอีกหลายนัดส่วนตัวผมเองอยากจะเอาชนะให้ได้ทุกเกมเช่นกัน "

    ทั้งนี้สำหรับมาริโอ ยูรอฟสกี้ ในฐานะนักเตะทีมชาติมาเซโดเนีย เคยผ่านการอบรมระดับซีไลเซ่นส์ ที่ประเทศบ้านเกิดมาแล้ว แต่การก้าวขึ้นมาคุมทัพกิเลนผยอง ด้วยเงื่อนไขกำหนดไลเซ่นส์ ขั้นต่ำของหัวหน้าผู้ฝึกสอนในระดับไทยลีกต้องระดับ เอหรือโปรไลเซ่นส์เท่านั้น ทำให้ต้องใส่ชื่อเป็น อุทัย บุญเหมาะ ที่จบ เอไลเซนส์ เอเอฟซีแทนในการลงทะเบียนกับบริษัทไทยลีก จำกัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »