ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชมาริโอโพสต์ซึ้งหลังพาเมืองทองบุกหั่นบุรีรัมย์

โค้ชมาริโอโพสต์ซึ้งหลังพาเมืองทองบุกหั่นบุรีรัมย์

Posted 02/11/2020 by siamsport

โค้ชมาริโอ ยูรอฟสกี้ ยกเกม เอสซีจี เมืองทองฯ บุกชนะ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนประวัติศาสตร์ที่น่าจดจำของสโมสร ยกเครดิตผลงานเจ๋งให้กับนักเตะทุกคน เผยทุกคนยังต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อผลงานของสโมสรและเพื่อแฟนบอลทุกคน

ควันหลงเกมไทยลีก 2020 เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่ "กิเลนผยอง"  เอสซีจี เมืองทองฯ บุกชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-2 เก็บสามแต้ม สองนัดติดต่อกันภายใต้การคุมทีมของ กุนซือ มาริโอ ยูรอฟสกี้ นั้น

ล่าสุด มาริโอ ยูรอฟสกี้ โค้ช เอสซีจี เมืองทองฯ ได้โพสต์ความรู้สึกผ่านโซเชียล ส่วนตัวหลังพาทีมบุกชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดมาได้ ว่า "เป็นค่ำคืนแห่งประวัติศาสตร์สำหรับครอบครัวเมืองทองฯทุกคน ผมขอมอบเครดิตทั้งหมดให้กับนักบอลทุกคน พวกเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเล่นเพื่อทีมโชว์ความเป็นเมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวานเป็นอดีตวันนี้เป็นวันใหม่ แต่เกมเมื่อวานนี้จะถูกจดจำไว้ในประวัติศาสตร์ของสโมสร เรายังต้องมุ่งมั่นในแมตซ์ข้างหน้าต่อไป ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่สุดยอดมากๆ ถ้าวันหนึ่งคุณเป็นกิเลนก็จะเป็นกิเลนตลอดไป "

สำหรับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ วัย 34 ปี สมัยเป็นนักเตะไม่เคยชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แต่พอก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชสามารถพา เอสซีจึ เมืองทองฯ บุกชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีสไตล์การคุมทีมที่แฟนบอลพูดถึงเป็นอย่างมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »