ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งต่างชาติระเบิดฟอร์มติดทีมยอดเยี่ยมเกม11มากที่สุด

แข้งต่างชาติระเบิดฟอร์มติดทีมยอดเยี่ยมเกม11มากที่สุด

Posted 02/11/2020 by siamsport

การแข่งขันฟุตบลไทยลีกแมตช์ที่ 11 เป็นสัปดาห์ของแข้งต่างชาติที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น และมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมมากที่สุดถึง 8 คน มาดูกันว่าแต่ละตำแหน่งมีใครบ้าง

ผู้รักษาประตู : ฉัตรชัย บุตรพรม (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด)
เกมกับ สิงห์ เชียงราย เป็นการทำคลีนชีตนัดที่ 7 จาก 11 นัดที่ลงเล่น ซึ่งต้องบอกว่าฟอร์มของเจ้าบอยโดดเด่นมาก มีจังหวะโชว์เซฟสำคัญหลายต่อหลายครั้ง ทำให้ บีจี ปทุม รอดพ้นจากการเสียประตู พร้อมเก็บชัยชนะถึงถิ่น กว่างโซ้งมหาภัย ได้สำเร็จ

กองหลัง : อลีฟ วิเอร่า ซานโตส (สุพรรณบุรี เอฟซี)
ปราการหลังชาวบราซิลจัดการเกมรุก โปลิศ เทโรฯ ได้อย่างอยู่หมัด สกัดบอลช่วยทีมไว้หลายต่อหลายครั้ง แถมเกมนี้เจ้าตัวยังขึ้นมาช่วยทีมเล่นลูกตั้งเตะ ก่อนทำได้ 1 ประตู พร้อมเก็บคลีนชีตได้อย่างยอดเยี่ยม

กองหลัง : ลูคัส โฮช่า (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)
แม้ว่าทีมจะเสียถึง 2 ประตูให้กับ บุรีรัมย์ แต่ทว่าหากดูผลงานส่วนตัว ลูคัส โฮช่า คือผู้เล่นคนสำคัญที่มีส่วนช่วยให้พลพรรคกิเลนผยองบุกกำชัยถึงถิ่น ช้าง อารีน่า เรื่องเกมรบมีจังหวะอ่านเกมที่ดี การเข้าสกัดก็แม่นยำ ช่วยป้องกันประตูให้ทีมได้หลายหน และที่สำคัญเป็นคนโขกประตูตีเสมอให้ 1-1 ก่อนที่เมืองทองจะชนะไปได้ 3-2

กองหลัง : อันเดรส ตูเญซ ( บีจี ปทุม ยูไนเต็ด )
เกมรับสุดแกร่ง เกมรุกก็มีทีเด็ด สุดท้าย ตูเญซ ก็กลายเป็นฮีโร่โขกประตูชัยช่วยจ่าฝูง บีจี ปทุม เก็บสามแต้ม พร้อมคลีนชีตจากถิ่น สิงห์ เชียงราย ได้สำเร็จ

กองกลาง : แพทริค ไรเชลท์ (สุพรรณบุรี เอฟซี)
ในเกมที่ ช้างศึกยุทธหัตถี เปิดบ้านไล่ถล่ม โปลิศ เทโรฯ 5-0 แข้งชาวฟิลิปปินส์มีส่วนให้ทีมได้ประตูถึง 3 ลูก โดยที่ยิง 1 แอสซิสต์ 1 และโหม่งชงสร้างโอกาสให้เพื่อนได้ทำประตูอีก 1 ครั้ง

กองกลาง : กฤษดา กาแมน (ชลบุรี เอฟซี)
กฤษดา ห้องเครื่องตัวเก่งของ ชลบุรี เอฟซี โชว์ผลงนได้น่าประทับใจมาก หลังจากที่ยิงฟรีคิกสุดสวยให้ทีม ก่อนจะมีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บ ทำให้ ฉลามชล เก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกมได้สำเร็จ

กองกลาง : โก ซุล กิ (การท่าเรือ เอฟซี)
ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับห้องเครื่องชาวเกาหลีใต้รายนี้ ทำให้การจ่ายบอลในเกมแดนกลางของ สิงห์ เจ้าท่า เล่นกันง่ายขึ้น และช่วยให้ การท่าเรือ เอาชนะ ทรู แบงค็อก ไปในที่สุด

กองกลาง : ชุติพนธ์ ทองแท้ (พีที ประจวบ เอฟซี)
ในเกมกับ โคราช ชุติพนธ์ วิ่งสู้ฟัดแรงไม่มีตก ช่วยทีมไล่บอลแดนกลางได้เยอะ แถมท้ายเกมยังมาสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยสุดสวยช่วย พีที ประจวบ บุกเชือด สวาดแคท ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 2-1

กองหน้า : มิรันด้า พิทบูล เนโต้ (ระยอง เอฟซี)
พิทบูล ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้ช่วยให้ ระยอง เอฟซี แซงเอาชนะ ตราด เอฟซี 2-1 และเป็นการคว้าชัยชนะนัดแรกในไทยลีกซีซั่นนี้ของ ระยอง เอฟซี อีกด้วย

กองหน้า : วิลเลี่ยน พอพพ์ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)
เริ่มแผลงฤทธิ์ออกมาได้เรื่อยๆ สำหรับ พอพพ์ ทั้งการประสานงานในเกมรุกกับเพื่อนๆ หรือแม้กระทั่งจังหวะเลี้ยงบอลไปกับตัวก็ทำได้เยี่ยม โดยในเกมกับ บุรีรัมย์ เจ้าตัวก็สามารถยิงประตูสุดสวยให้กับทีม พร้อมกับการช่วยให้ทีมได้จุดโทษ ช่วยให้ เอสซีจี เมืองทอง ที่บุกเอาชนะ บุรีรัมย์ 3-2

กองหน้า : เอลิอันโดร คอนซาก้า (สุพรรณบุรี เอฟซี)
 เอลิอันโดร มีส่วนร่วมให้ทีมได้ 3 ประตู โดยเป็นการตะบันใส่คู่แข่ง 2 ลูก พร้อมกับทำ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ สุพรรณบุรีฯ เปิดรังถล่ม โปลิศ เทโรฯ ขาดลอย 5-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »