ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเต็ง1?บ่อนเปิดราคากุนซือแมนยูคนใหม่แทนโซลชา

ใครเต็ง1?บ่อนเปิดราคากุนซือแมนยูคนใหม่แทนโซลชา

Posted 04/11/2020 by siamsport

แลดโบกรส์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายชื่อก้อง เปิดราคาเรื่องคนที่จะเข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยเต็ง 1 คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ส่วน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตามมาเป็นเต็ง 2

แลดโบรกส์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายสัญชาติอังกฤษ เปิดราคาให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานชาวอาร์เจนไตน์ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ราคา 1/2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเจอกับความกดดันอย่างหนักอีกครั้งหลังจากที่ยังไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะในลีกกับการเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เลยจากการลงเล่น 4 นัด โดยล่าสุดทีมของเขาถึงขั้นแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 คาบ้าน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้ "ปีศาจแดง" เพิ่งเก็บได้แค่ 7 แต้มจากการลงเล่น 6 นัด

ทั้งนี้ โปเช็ตติโน่ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ก่อนที่ โซลชา จะได้เข้ามากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว ขณะที่ไม่นานมานี้เขาก็บอกเองว่ารอไม่ไหวแล้วที่จะได้กลับมาทำงานคุมทีมซึ่งเป็นงานที่เขารัก โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังรอข้อเสนอจากทีมใหญ่ๆ อยู่เช่นกัน โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น เขายังเคยมีข่าวกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ด้วย

สำหรับเต็ง 2 ในสายตาของ แลดโบรกส์ ก็คือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อีกหนึ่งกุนซือดังที่ยังว่างงานอยู่ โดยราคาของเขาอยู่ที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ส่วน ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์หนุ่มของ แอร์เบ ไลป์ซิก ตามมาเป็นเต็ง 3 ด้วยราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10) ไม่รวมทุน

ทั้งนี้ เต็ง 4 คือ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ตอนนี้นำทีมครองอันดับ 5 ของ พรีเมียร์ลีก ที่ราคา 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน) ส่วน โลร็องต์ บล็องก์ อดีตยอดกองหลังชาวฝรั่งเศสที่เคยเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วนั้น ได้เป็นเต็ง 5 จากการมีอัตราต่อรอง 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดูให้ดี!โซลชาสวน "คีน" วิจารณ์คุณภาพแข้งแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือเก้าอี้ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับแนวคิด รอย คีน ที่จวกแข้ง "ผีแดง" ว่าไม่มีคุณภาพ และขาดความเป็นผู้นำ ชี้ขุมกำลังของทีมในเวลานี้สุดยอด และจะนำพาสโมสรไปได้ไกลแน่นอน
  • ทุบสถิติเดเคอา!แมนซิตี้พร้อมมอบสัญญา2แข้งดังค่าเหนื่อยสูงสุดในลีก
    ดาบิด เด เคอา นายประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววตกจากบัลลังก์แข้งค่าเหนื่อยแพงสุดในเวที พรีเมียร์ลีก เพราะล่าสุดมีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่สุดงามให้กับ 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ประจำทีม
  • 4 กุมารลีกผู้ดีมาแรง ! เปิด 10 นักเตะดาวรุ่งมูลค่าสูงที่สุดในโลก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามสโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างผลงานชั้นยอดด้วยการผลิตนักเตะดาวรุ่งติดทำเนียบ 10 แข้งวัยละอ่อนที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก จากการเปิดเผยของ หอสังเกตการณ์ฟุตบอล (Football Observatory) แห่งศูนย์นานาชาติเพื่อการศึกษาด้านกีฬา หรือ ซีไออีเอส (CIES)
  • ย้อนฟังคำตอบมาติชทำไมไม่ใส่เสื้อที่ติดดอกป๊อปปี้
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตอบตั้งแต่ 2 ปีก่อนแล้วว่าสาเหตุที่ไม่ใส่เสื้อที่ติดดอกป๊อปปี้เอาไว้ด้วยเป็นเพราะตนเคยหวาดกลัวจากเหตุการ์ที่กองทัพของ นาโต้ ทิ้งระเบิดใส่เมื่อปี 1999 โดยที่จริงเขาเคยใส่เสื้อแบบที่ติดดอกป๊อปปี้เอาไว้เหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจว่ามันไม่เหมาะสมที่จะทำอย่างนั้นต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »