ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "แลมพาร์ด" แฮปปี้เชลซีไล่ถล่มแรนส์

"แลมพาร์ด" แฮปปี้เชลซีไล่ถล่มแรนส์

Posted 05/11/2020 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี สุดแฮปปี้หลัง "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านอัด แรนส์ สบายเท้า 3-0 ชี้ได้ประตูแรกเร็วทำให้ทีมคว้าชัยไม่ยาก

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากกับชัยชนะของทีม หลังจากที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม แรนส์ สโมสรแกร่งจากฝรั่งเศส 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสาม เมื่อวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เชลซี ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 จากการสังหารจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียดขาดของ ติโม แวร์เนอร์ หลังจากนั้นนาทีที่ 40 ดัลแบร์ต แบ็กซ้ายทีมเยือน มาถูกไล่ออก หลังได้รับใบเหลืองที่สอง จากจังหวะทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ และจังหวะนี้ แวร์เนอร์ ก็กดลูกจุดโทษเข้าไปอีกตุง เปลี่ยนสกอร์เป็น 2-0 ก่อนที่ "สิงห์บลูส์" มาได้ประตูย้ำชัย 3-0 จากการยิงจ่อๆ ของ แทมมี่ อับราฮัม นาทีที่ 50

"ผมมีความสุขมากในคืนนี้ มันเป็นเกมที่ยากอยู่นะ เพราะ แรนส์ เป็นทีมที่ดีมากๆ แต่เราก็ทำกันได้ดีในทุกๆ เราออกสตาร์ทเกมได้ดี, ได้ประตูที่ต้องการ มันก็เลยทำให้ผมมีโอกาสส่งนักเตะบางคนได้ลงเล่นบ้างในช่วงท้ายเกม" แลมพาร์ด กล่าว

ทั้งนี้ เชลซี รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มอี โดยมี 7 แต้ม จากการลงแข่ง 3 นัด เท่ากับ เซบีย่า ทว่าทีมจากสเปนมีผลต่างประตูได้-เสียเป็นรอง "สิงห์บลูส์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลีนชีต5นัดติด! แวร์เนอร์เบิ้ลโทษ-เชลซีไล่ถลุงแรนส์10คน ศึกชปล.
    ติโม แวร์เนอร์ ตะบันสองจุดโทษก่อนพา "สิงห์บลูส์" เปิดรังไล่ต้อนเอาชนะ แรนส์ 3-0 ทำสถิติยังไม่เสียประตูในรายการนี้ และเก็บคลีนชีต 5 เกมติดต่อกันทุกรายการ พร้อมนำจ่าฝูงของกลุ่ม อี ต่อไปด้วยการมี 7 คะแนน ส่วนแรนส์อยู่บ๊วยยังไม่ชนะทีมใดมีแต้มเดียว ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เชลซีปรับทัพยึดฝูงกลุ่มต่อ! "แวร์เนอร์-ซิเย็ค" พร้อมเช็คบิลแรนส์ศึก ชปล.
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจจัดแข้งสำรองลงบางตำแหน่งขณะที่ ติโม แวร์เนอร์ กับ ฮาคิม ซิเย็ค คาดว่าจะได้ลงประสานคมล่าตาข่ายหวังเก็บชัยเพื่อยึกตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มต่อไปเกมรับ แรนส์ ยอดทีมจากลีกน้ำหอม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) วันพุธที่ 4 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 (เวลา : 03.00 น.)
  • ซิเย็คหรูยิง1จ่าย1-แวร์เนอร์ซัดปิด! เชลซีบุกถล่มบ๊วยเบิร์นลี่ย์ ขึ้นรั้งที่4
    "สิงห์บลูส์" โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมหลังบุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ขาดลอย 3-0 เกมนี้ ฮาคิม ซิเย็ค ยิงประตูแรกในลีกได้แล้ว แถมยังจ่ายอีกหนึ่งเม็ดให้ ติโม แวร์เนอร์ กดปิดท้าย พาทีมซิวสามแต้มมีเพิ่มเป็น 12 คะแนน แซงขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ชั่วคราว ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 ที่สนาม เทิร์ฟ มัว เป็นการพบกันระหว่าง เบ...
  • เชลซีลุ้นขึ้นท็อปไฟว์! "แวร์เนอร์-ฮาแวร์ทซ์" พร้อมล่าถิ่นเบิร์นลี่ย์ที่หวังเฮแรก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อขยับขึ้นไปอยู่ใน 5 อันดับแรกของตารางคะแนนโดย ติโม แวร์เนอร์ กับ ไค ฮาแวร์ทซ์ พร้อมลงล่าตาข่ายเกมบุกบ้าน เบิร์นลี่ย์ ที่ยังไม่รู้จักสามแต้มนับแต่เปิดซีซั่น ตามชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 31 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 22.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »