ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องมีสมาธิ! "เชซุส" ชี้เกมกับลิเวอร์พูลสุดสำคัญ

ต้องมีสมาธิ! "เชซุส" ชี้เกมกับลิเวอร์พูลสุดสำคัญ

Posted 05/11/2020 by siamsport

กาเบรียล เชซุส หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้เกมเจอกับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ มีความสำคัญมากๆ พร้อมเร้าเพื่อนๆ ต้องคว้าชัยให้ได้ หากหวังคว้าแชมป์

กาเบรียล เชซุส กองหน้าชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทีมมีโปรแกรมเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่า วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ถือเป็นเกมที่สำคัญมากๆ สำหรับ "เรือใบสีฟ้า"

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับ 10 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 11 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะมากกว่า 1 นัด 5 แต้ม ซึ่ง เชซุส มองว่า ทีมตนสามารถกลับมาลุ้นแชมป์เต็มตัว หากคว่ำ "หงส์แดง" ได้

"มันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา ถือเป็นการเจอกับทีมคู่แข่งของเราโดยตรง สำหรับการเจอกับทีมจ่าฝูง เราจำเป็นต้องมีสมาธิให้มากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราได้เล่นที่บ้านตัวเองด้วย เราจำเป็นต้องเล่นไปตามเกมของเรา และพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ เราจำเป็นต้องเก็บสามแต้มให้ได้ หากต้องการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง" หัวหอกเลือดแซมบ้าวัย 23 ปี กล่าว

ทั้งนี้ เซซุส ซึ่งเพิ่งฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา ลงสนามเป็นตัวสำรองและทำได้ 1 ประตูในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านอัด โอลิมเปียกอส 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »