ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ต่างกับยุคเฟอร์กี้!เพอร์ซี่ชี้จุดพลาดใหญ่ของแมนยู

ต่างกับยุคเฟอร์กี้!เพอร์ซี่ชี้จุดพลาดใหญ่ของแมนยู

Posted 05/11/2020 by siamsport

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตหัวหอกชื่อก้อง ระบุ ในเกมที่แพ้ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ เหล่าขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดที่ไม่วิ่งและทุ่มเทกันเท่าไหร่ โดยบอกว่าสมัยที่ตนยังอยู่กับทีมนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยเน้นเลยว่าต่อให้จะแพ้ก็ไม่เป็นไร แต่ทุกคนต้องทุ่มเทด้วยการวิ่งให้มากกว่าคู่แข่ง

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าคนดังตำหนินักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่วิ่งและทุ่มเทมากเท่าที่ควร ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 1-2 เมื่อวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสถานการณ์ในการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ดีกว่าอีกฝ่ายเยอะ เมื่อพวกเขาชนะได้ทั้ง 2 นัด ขณะที่ บาซัคเซเฮียร์ แพ้มาทั้ง 2 เกม แต่กลับกลายเป็นว่าสุดท้ายแล้วทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องกลับบ้านแบบมือเปล่า และทำให้พวกเขาแพ้ 2 นัดติดต่อกันในทุกรายการ

ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า "พวกเขาขาดสิ่งที่เรียกว่าความทุ่มเทแบบเร่งด่วน สมัยที่ผมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ะนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยพูดว่า -ฉันไม่มีปัญหาหรอกถ้าเราจะแพ้ตราบใดที่ทีมของฉันไม่วิ่งน้อยกว่าคู่แข่ง ฉันอยากเห็นทีมทุ่มเทกันให้เต็มที่ทั้งตอนขึ้นเกมบุกและตอนเล่นเกมรับ-"

"วันนี้ผมค่อนข้างมั่นใจเลยว่า บาซัคเซเฮียร์ วิ่งเยอะกว่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ ซึ่งที่จริงมันไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้ไม่ว่าจะกับเกมไหนก็ตาม มันไม่เกี่ยวกับเรื่องคุณภาพหรือความสามารถเลย มันเกี่ยวกับเรื่องอื่น คุณต้องทุ่มเทและมีความมุ่งมั่นกับการเล่นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »