ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยข่าวร้ายติอาโก้ก่อนดวลแมนซิตี้

คล็อปป์เผยข่าวร้ายติอาโก้ก่อนดวลแมนซิตี้

Posted 07/11/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ติอาโก้ อัลกันตาร่า ในเกมไปเยือน แมนฯ ซิตี้ นัดซันเดย์ไนต์ แต่ยังดี โฌแอล มาติป น่าจะกลับมาช่วยทีมได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคชาวสแปนิช จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทัพ "หงส์แดง" บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้

มิดฟิลด์วัย 29 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เลยตั้งแต่บาดเจ็บหัวเข่า หลังโดน ริชาร์ลิซอน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน เข้าสกัดหนักใส่ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่เสมอกันไป 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนต้องถอนตัวจากทีมชาติสเปน ที่จะลงเล่นในเดือนนี้ไปด้วย

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมไปเยือน "เรือใบสีฟ้า" ว่า "ติอาโก้ คงยังไม่พร้อมที่จะกลับมา มันไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่เป็นการบาดเจ็บ เขาจะไม่พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้"

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ เผยข่าวดีเกี่ยวกับ โฌแอล มาติป ปราการหลังร่างโย่งที่ช่วงหลังไม่ได้ลงเล่นเพราะสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ว่า "เขากลับมาแล้ว เขากลับมาซ้อมได้7, 8, 9 วันแล้ว เราต้องดูกันต่อไปว่าเราจะทำอะไรในวันอาทิตย์นี้"

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังพูดถึงเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ว่า "มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ พวกเราต้องใช้งาน 11 นักเตะตัวจริงที่สมบูรณ์ที่สุด และเล่นกันให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ นี่เป็นหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดในโลก มันเป็นงานหนักจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอามาทำไม?อดีตหอกแนะแมนซิตี้เมินเมสซี่
    เอมิล เอ็มเพ็นซ่า ระบุ แมนฯ ซิตี้ ไม่จำเป็นต้องเอา ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีมเลย โดยบอกว่ามันอาจจะทำให้เกิดปัญหาจากการมีแนวรุกมากเกินไป พร้อมเชื่อว่าตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" จำเป็นต้องแก้ไขเรื่องเกมรับมากกว่า
  • เผยโชต้าคือเป้าหมายสำรองของลิเวอร์พูล
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ที่จริง ดีเอโก้ โชต้า เป็นตัวเลือกสำรองในการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล โดยเป้าหมายหลักของพวกเขาคือ อิสไมล่า ซาร์ แต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนแผนเพราะไม่อยากจ่ายเงิน 45 ล้านปอนด์ตามที่ วัตฟอร์ด ต้องการ ในตอนแรก ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเพียงแผนสำรองในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาของ "หงส์แดง" ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ลิเวอร์พูล ควักเงินในเบื้องต้นไป 41 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,640 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว โชต้า มาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยถ้าเขาทำผลงานได้ตรงกับเงื่อนไขทุกข้อแล้วนั้นค่าตัวโดยรวมก็จะเพิ่มเป็น 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ซึ่งตอนนี้แข้งวัย 23 ปีก็ทำผลงานได้ร้อนแรงสุดๆ ด้วยการทำไป 7 ประตูจากการลงเล่น 10 นัดในทุกรายการ ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่าในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล กำหนดให้การเสริมทัพในแนวรุกเป็นภารกิจที่สำคัญที่สุด และพอเลือกที่จะไม่ล่า ติโม แวร์เนอร์ แล้วนั้น คนแรกที่พวกเขาสนใจที่จะดึงมาร่วมทีมก็คือ อิสไมล่า ซาร์ ดาวเ
  • 2สตาร์ลิเวอร์พูลนำทัพ,คิมมิชติดอีกแล้ว!เว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกสาม
    ผ่านมาถึงครึ่งทางเรียบร้อย สำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2020/21 ซึ่งเกมสัปดาห์ที่สาม เมื่อวันอังคารและวันพุธที่ผ่านมา มีการทำประตูกันอย่างมากมายเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ไล่ถล่มคู่แข่งไปแบบไม่มียั้ง จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่พวกเขามีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมของเว็บไซต์ whoscored.com ประจำสัปดาห์นี้เพียบ อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง (ระบบ 4-4-2)
  • โชต้า-ฟีร์มีโน่?บาร์นส์ชี้ใครควรตัวจริงนัดหน้า
    จอห์น บาร์นส์ ชี้ เกมที่ ลิเวอร์พูล มีคิวไปเยือน แมนฯ ซิตี้ นั้น คนที่ควรได้ลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าคือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพราะสไตล์ของดาวเตะชาวบราซิเลียนเหมาะกับเกมแบบนี้มากกว่า ดีโอโก้ โชต้า พร้อมเชื่อว่าต่อให้ ฟีร์มีโน่ จะไม่สามารถทำประตูได้มากนัก แต่มันก็จะไม่ส่งผลกับตำแหน่งของเจ้าตัวในทัพ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »