ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอคุมแมนยู!เผยบิ๊กทีมทาบโปเช็ตติโน่2รอบแต่โดนปฏิเสธ

รอคุมแมนยู!เผยบิ๊กทีมทาบโปเช็ตติโน่2รอบแต่โดนปฏิเสธ

Posted 07/11/2020 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการทำให้ตัวเองมีโอกาสไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นเคยปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ถึง 2 หน โดยที่ "อาซูลกราน่า" ทาบทามเขาตอนที่แพ้ บาเยิร์น แบบเละเทะเมื่อซีซั่นก่อน ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อรายหนึ่งในอังกฤษ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานคนดัง เคยปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ที่อยากให้เขาไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของที่นั้นถึง 2 รอบ เพื่อที่เขาจะได้มีโอกาสคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามการเปิดเผยของ เดลี่ สตาร์ สื่อรายหนึ่งของประเทศอังกฤษ

โปเช็ตติโน่ ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ก่อนหน้าที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะได้คุม "ปีศาจแดง" แบบถาวรแล้ว และช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมากระแสข่าวระหว่างอดีตนายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็รุนแรงขึ้นหลังจากที่ โซลชา ทำผลงานโดยรวมได้น่าผิดหวัง

ทั้งนี้ เดลี่ สตาร์ เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ทาบทาม โปเช็ตติโน่ หลังจากที่พวกเขาแพ้ บาเยิร์น มิวนิค แบบขาดลอย 2-8 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศของฤดูกาลก่อน และถึงแม้ "อาซูลกราน่า" จะยื่นข้อเสนอให้เขาถึง 2 รอบ แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธไปทั้งหมด เพื่อที่จะได้มีโอกาสทำงานกับทีมที่ใช่สำหรับตัวเอง ซึ่งทีมที่ว่าก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »