ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ให้มันรู้ซะบ้าง! "โอบา" สวนเจ็บโครสเรื่องท่าดีใจ

ให้มันรู้ซะบ้าง! "โอบา" สวนเจ็บโครสเรื่องท่าดีใจ

Posted 13/11/2020 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกกาบอง อาร์เซน่อล ตอบโต้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์เรอัล มาดริด จากกรณีเกี่ยวกับเรื่องการฉลองยิงประตูด้วยท่าดีใจแปลก โดยงานนี้ ดาวยิงจอมเก๋า จัดเต็มเพื่อเคลียร์ทุกอย่างให้ชัดเจนถึงเหตุผลที่ทำแบบนั้น

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ามากประสบการณ์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สวนกลับ โทนี่ โครส กองกลางชาวเยอรมัน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แสดงความเห็นเกี่ยวกับนักเตะที่มักจะมีท่าดีใจแปลกๆ ว่าเป็นเรื่องงี่เง่า และไร้สาระ

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจากกรณีที โครส ให้สัมภาษณ์ว่าตนไม่เห็นด้วยกับพวกนักฟุตบอลบางคนที่มักจะใช้เวลาไปกับการคิดท่าดีใจหลังยิงประตูซึ่งมุ่งเป้าไปที่ โอบาเมยอง กับ อองตวน กรีซมันน์ ว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสำหรับเยาวชน

สำหรับในกรณีนี้ โอบาเมยอง ที่เคยสวมหน้ากากหลังจากยิงประตูได้ เปิดใจถึงเหตุผลที่เขาทำแบบนั้นผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตพร้อมกับภาพวาดการ์ตูนที่เป็นรูปตัวเขาจากฝีมือของเด็กๆ ว่า "สำหรับเรื่องนี้ @ToniKroos นายมีลูกไหม ? (โครสมีลูกแล้ว 3 คน)"

"จำเอาไว้นะว่าผมทำแบบนี้เพื่อลูกชายของผมมาแล้ว 2-3 ครั้ง และผมก็จะทำมันอีกครั้ง ผมอยากให้ซักวันหนึ่งคุณมีลูก และทำให้พวกเขามีความสุขกับเรื่องแบบนี้ การได้พูดคุยกับเด็กนักเรียน แล้วก็อย่าลืมนะ #สวมหน้ากาก#เพื่อความปลอดภัย" โอบาเมยอง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมทัพดีมีชัย!เมอร์สันยกเชลซีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ยก เชลซี ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เลยในซีซั่นนี้ หลังเสริมทัพได้สุดแจ่มในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ "สิงห์บลูส์" ตอนนี้ดูดีทุกตำแหน่ง โดยเฉพาะแนวรุก
  • "โครส" จวกนักเตะแสดงท่าดีใจไร้สาระ
    โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด จัดหนักจัดเต็มพวกนักเตะอาชีพที่มักจะใช้เวลาส่วนหนึ่งไปกับการคิดท่าดีใจหลังยิงประตูได้ บอกนี่คือเรื่องไร้สาระสิ้นดี และไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีสำหรับเยาวชนเลย
  • ปืนส่อวืด! "โซบอสซ์ไล" เลือกซบทีมบุนเดสลีกา
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแวววืดในรายของ โดมินิค โซบอสซ์ไล มิดฟิลด์เนื้อหอม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เพราะล่าสุดมีข่าวตัวนักเตะเตรียมโยกซบทีมในศึก บุนเดสลีกา ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • มาดริดคิดล่าป็อกบาหรือไม่หลังแมนยูลดค่าตัวให้
    อาส สื่อของสเปน ระบุ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมลดค่าหัวของ ปอล ป็อกบา เหลือที่ 53 ล้านปอนด์แล้วนั้น มันก็ทำให้ เรอัล มาดริด หันมาสนใจที่จะซิวเขาในช่วงกลางปีหน้า หลังจากตอนแรกเชื่อกันว่าในช่วงกลางปี 2021 "ราชันชุดขาว" จะพยายามปิดดีลกับ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »